Trung thành với hôn nhân là ''của hồi môn'' quý giá nhất người cha có thể dành cho con gái của mình

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái, nếu có một người cha rất mực yêu thương mình, cô gái này sẽ rất tự tin bước ra và chinh phục thế giới.

Cha là hình mẫu người bạn đời tương lai của con gái

Người cha tôn trọng, yêu thương con gái sẽ khiến con gái hiểu thế nào là tình yêu đích thực, điều này khiến con gái họ độc lập ở trong tình yêu, từ đó có được sự tôn trọng của đối phương.

Một người cha từng đến thăm con gái, khi thấy con vất vả cơm nước, con cái còn chồng thì ngồi nghịch điện thoại. Người cha này cực kỳ thương con, ông rất muốn khuyên nhủ con rể nhưng ông chẳng thể mở lời vì chính ông cũng sống ích kỷ như thế. Khi còn trẻ ông chẳng hề giúp vợ, chỉ có lười biếng, sai vặt vợ.

hoi-mon

Hay có những người cha đau khổ khi thấy con gái mệt mỏi có người chồng ngoại tình. Nhiều lần khuyên con rể không được ông bảo con gái hãy ly hôn. Nhưng chính con gái nói cô đã sống quen với điều này. Lúc này người cha nhận ra bóng dáng của vợ mình. Chính ông cũng đã từng lừa dối vợ con đi cặp kè bên ngoài.

Cách cha đối xử với mẹ quyết định tương lai con gái

Cha mẹ chính là những người thầy đầu tiên của con cái, con cái sẽ học được những khuôn mẫu hòa thuận với cha mẹ. Nếu cha mẹ không tôn trọng lẫn nhau thì con cái cũng sẽ hiểu mình và chồng sau này cũng chẳng thể có sự hòa hợp.

cha-va-con

Thế nên mã hạnh phúc tương lai của con được ẩn chứa trong thái độ của người cha với người mẹ. Trung thành với hôn nhân là của hồi môn quý giá nhất mà cha mẹ dành cho con.

Người cha phản bội gia đình ảnh hưởng tương lai con

Trong gia đình một người cha tồi có khả năng khiến con gái sống thờ ơ, tiêu cực trong việc lựa chọn bạn đời hơn là không có cha. Với con gái, cha chính là hình mẫu đàn ông đầu tiên trong đời và là khuôn mẫu cho sự thân thiết sau này của họ với người khác giới.

Chỉ khi được cha dành đủ sự tôn trọng và yêu thương, con gái mới biết tình yêu đích thực là như thế nào, và sẽ không bao giờ tự phụ lòng mình để phụ thuộc vào đàn ông. Họ thích độc lập và đổi lại họ phải được tôn trọng.

hon-nhan

Nếu phụ nữ có được người cha yêu thương thì họ sẽ cực kỳ tự tin. Chính sự tự tin này giúp họ bước quà đầm lầy tình cảm và thuận lợi bơi đến bến bờ hạnh phúc.

Những người cha lúc nào thích mối quan hệ ngoài hôn nhân sẽ gây ra sự chấn động trong lòng của con gái. Trong lòng con gái sẽ hiểu người đàn ông cao nhất, to lớn nhất và vững vàng nhất trên thế giới này lại có thể phản bội tình cảm của mẹ, của con gái, vậy còn người đàn ông nào trên đời đáng tin nữa đây?

Có những cám dỗ ngoài hôn nhân, nhưng con người đạo đức họ sẽ biết kiềm chế bản thân và có kỷ luật với bản thân mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link