Trước giờ cưới, Cường Đô La không ngần ngại dành những lời ngọt ngào cho vợ tương lai

( PHUNUTODAY ) - Sát giờ cưới, Cường Đô La khẳng định: "Ngay cả trong những ngày tệ nhất của chúng ta, anh vẫn rất vui vì đã cưới em".

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô La vừa đăng tải ảnh đại diện mới chụp cùng vợ tương lai Đàm Thu Trang. "Đại gia phố núi" viết: "Ngay cả trong những ngày tệ nhất của chúng ta, anh vẫn rất vui vì đã cưới em. Anh Yêu Em".

Empty
Đàm Thu Trang cũng chọn bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ của cả hai kèm dòng trạng thái ngắn nhưng dạt dào tình cảm. 

Đàm Thu Trang cũng chọn bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ của cả hai kèm dòng trạng thái ngắn nhưng dạt dào tình cảm. 

Động thái này của cả hai khiến bạn bè lẫn người hâm mộ tan chảy và dành nhiều lời chúc phúc cho họ hơn nữa. 

Đồng thời vừa mới đây, Đàm Thu Trang - Cường Đô La gây xao xuyến trái tim cộng đồng mạng với bộ ảnh cưới đậm chất ngôn tình. Ngoài ấn tượng về nước ảnh film ấm vàng, bộ ảnh cưới này còn "đốn tim" người hâm mộ bởi những câu nói ngôn tình được lồng ghép vào từng bức hình. Vẫn là sự tinh tế nhưng vẫn đơn giản, không phô trương, hào nhoáng, Đàm Thu Trang và Cường Đô la dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ như chính cặp đôi ngoài đời thường.

Empty
Empty
Empty

Dù đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang có rất nhiều điều đặc biệt nhưng toàn bộ ê-kip hình ảnh lẫn tổ chức tiệc cưới đều không được tiết lộ ra ngoài. Phía cặp đôi khẳng định đây không phải là cách PR cho mình. Cả hai mong muốn đám cưới là ngày vui là ngày trọng đại và chỉ muốn dành thời gian này cho riêng mình cùng người thân.

Trước đó, Cường Đô La đã đăng tải clip ghi lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng bà xã. Doanh nhân phố núi cùng Đàm Thu Trang nắm tay nhau trong trang phục cô dâu chú rể, trải qua những cung bậc lãng mạn nhất ở rất nhiều địa điểm mà mình đã đặt chân qua. Cùng clip này, Cường Đô La viết: "Our journey just begin" (Hành trình của chúng tôi chỉ mới bắt đầu).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link