Vợ Ngọc Trai bức xúc đòi ly hôn chồng vì những tin đồn vạ miệng

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, vợ nam MC/diễn viên Ngọc Trai bức xúc lên tiếng khi hai mẹ con cô vô cớ bị lôi vào vụ ồn ào vạ miệng của chồng trong những ngày gần đây.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ MC Ngọc Trai - Ngọc Trâm bức xúc chia sẻ dòng tâm sự xoay quanh việc vạ miệng của chồng đến mức muốn ly hôn. Cụ thể, Ngọc Trâm viết: "Sáng giờ đọc rất nhiều tin tức, và không nghĩ rằng lại có Trai trong ấy. Khi đọc được chắc mọi người không nghĩ mình cũng tức, mình không nói Trai đúng vì thật sự Trai sai, sai ở chỗ vạ miệng giỡn nhây cứ nghĩ để cho bớt căng thẳng chứ không nghĩ cái bình luận ấy là đá xéo nay chỉ trích và hùa theo.

Nhưng mọi người ơi, đúng người sai là Trai chứ đâu phải bé Búp mà mọi người nhắn tin dùng những ngôn từ để người làm mẹ như mình cảm thấy rất đau lòng. Búp nó còn mẹ mà? Chứ đâu phải chỉ một mình ba.

nt

Chuyện nào ra chuyện đó chứ lôi một đứa trẻ con chỉ mới 9 tháng ra để chửi ba nó mọi người hả dạ lắm sao? Làm ơn chuyện của người lớn đừng lôi con mình vào, hơn ai hết mình cảm thấy áp lực rất nhiều mong mọi người hiểu và sau chuyện này mình tin rằng Trai sẽ để ý hơn trong phát ngôn của bản thân, giỡn đúng chuyện. Mình rất ít khi chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng, từ khi sinh đến giờ toàn đăng hình Búp và hai vợ chồng ít khi có một tấm chụp chung là mọi người đã hiểu mình áp lực đến cỡ nào.

Tối nay mình áp lực đến nỗi muốn ly hôn vì quá mệt muốn tránh xa cuộc sống này ôm con đến một nơi khác nhưng mình nghĩ lại người đàn ông này chỉ sai ở chỗ nói năng linh tinh vạ miệng khi không phải chuyện của bản thân mà cứ gây ra chuyện thôi, còn ngoài ra là người hết lòng vì 2 mẹ con".

Vợ chồng Ngọc Trai gửi lời xin lỗi đến Trương Thế Vinh khi có những lời lẽ đùa không phải.

Vợ chồng Ngọc Trai gửi lời xin lỗi đến Trương Thế Vinh khi có những lời lẽ đùa không phải.

Cùng với đó, cô cũng cho biết bản thân vợ chồng cô đã lên tiếng xin lỗi Trương Thế Vinh và mong mọi chuyện không rắc tối thêm.

Ngọc Trai là một diễn viên được công chúng biết đến qua vai diễn Quý Ròm trong bộ phim “Kính vạn hoa”. Anh với các diễn viên Anh Đào (vai Hạnh), Vũ Long (Tiểu Long), đã tạo nên bộ ba nhân vật chính siêu quậy, đã đem đến cho khán giả những câu chuyện thú vị và vô cùng ngây thơ, hài hước của lứa tuổi học trò.

Sau khi tham gia bộ phim “Kính Vạn Hoa” Ngọc Trai đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Anh được mời tham gia một số phim chiếu rạp như: Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết… Với gương mặt điển trai chuẩn hot boy và lối diễn xuất duyên, tự nhiên, Ngọc Trai đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả Việt Nam và đặc biệt là lứa tuổi 8X và 9X.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link