Vài giờ trước khi cử hành hôn lễ, Đàm Thu Trang - Cường Đô La gây sốt với bộ ảnh cưới cuối cùng

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh cưới cuối cùng đậm chất ngôn tình được cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang "cất giữ" bao lâu nay cuối cùng cũng được hé lộ.

Khi còn vài giờ nữa hôn lễ trong mơ sẽ được tổ chức, Đàm Thu Trang - Cường Đô La gây xao xuyến trái tim cộng đồng mạng với bộ ảnh cưới đậm chất ngôn tình. Ngoài ấn tượng về nước ảnh film ấm vàng, bộ ảnh cưới này còn "đốn tim" người hâm mộ bởi những câu nói ngôn tình được lồng ghép vào từng bức hình. Vẫn là sự tinh tế nhưng vẫn đơn giản, không phô trương, hào nhoáng, Đàm Thu Trang và Cường Đô la dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ như chính cặp đôi ngoài đời thường.

Empty
Empty

Được biết hiện tại, cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, Đàm Thu Trang cũng khẳng định cô chưa bao giờ có ý định sẽ quay trở lại showbiz kể từ khi chuyển hướng sang kinh doanh.

Empty
Empty

Dù đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang có rất nhiều điều đặc biệt nhưng toàn bộ ê-kip hình ảnh lẫn tổ chức tiệc cưới đều không được tiết lộ ra ngoài. Phía cặp đôi khẳng định đây không phải là cách PR cho mình. Cả hai mong muốn đám cưới là ngày vui là ngày trọng đại và chỉ muốn dành thời gian này cho riêng mình cùng người thân.

Empty
Empty

Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu Trang gặp nhau lần đầu tiên trong một quán cà phê nơi cô thường ngồi đọc sách. Mặc dù đã thấy rất nhiều lần trước đó, tuy nhiên, Cường Đô La chỉ nhìn chứ không dám làm quen với người đẹp.

Sau đó, anh mạnh dạn mượn cuốn sách người đẹp đang đọc để viết số điện thoại mình vào đó. Tuy nhiên, chàng doanh nhân phố núi lại không nhận được bất cứ lời hồi âm nào. Chờ đợi quá lâu, anh quyết đinh chủ động, trực tiếp theo đuổi Đàm Thu Trang.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link