Trước khi bị tố ngoại tình với Lý Phương Châu, Hiền Sến và Lâm Vinh Hải đã từng thân thiết thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, dư luận xôn xao về chuyện Lý Phương Châu ngoại tình với Hiền Sến trước khi ly hôn với Lâm Vinh Hải. Trước khi rộ tin đồn này, Hiền Sến và Lâm Vinh Hải từng có mối quan hệ đến mức 'khóa môi' thế này!

hien sen lam vinh hai (1)

Mới đây, câu chuyện chia tay ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ lại tiếp tục làm xôn xao dư luận khi một người bạn vũ công bất ngờ tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng trước khi ly hôn - Hiền Sến. Kéo sau đó, cộng đồng dancer cũng liên tục lên tiếng ủng hộ và minh oan cho Lâm Vinh Hải khiến công chúng hoang mang.

hien sen lam vinh hai (2)

Sau những thông tin trên, người bạn thân của Lâm Vinh Hải ngay lập tức bị cư dân mạng truy ra tên tuổi. Người bị vướng nghi án đó là vũ công Đặng Minh Hiền, hay còn được giới dancer gọi là Hiền Sến.

hien sen lam vinh hai (1)

Đáng chú ý nhất, Hiền Sến lại chính là người bạn thân thiết, từng đồng hành cùng vợ chồng Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu trong một thời gian dài. Cả hai trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia chương trình "So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy" năm 2012. Trong cuộc sống, cả hai luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong mọi công việc.

hien sen lam vinh hai (3)

Năm đó, Hiền Sến phải dừng chân ở liveshow 7 trong chương trình còn Lâm Vinh Hải trở thành quán quân. Sau cuộc thi, hai người trở nên thân thiết, cùng hỗ trợ nhau trong công việc.

hien sen lam vinh hai (4)

Vào năm 2014, Hiền Sến cũng từng hợp tác chung với Lâm Vinh Hải trong phim ngắn "Người luôn đi phía sau" trong vai một cặp đôi đồng tính. Buổi ra mắt MV được tổ chức như một lễ cưới của Lâm Vinh Hải và Minh Hiền các khách mời đều nhận được thiệp như một lễ cưới bình thường của những cặp đôi khác.

hien sen lam vinh hai (5)

Đặc biệt, điều đáng chú ý ở đây là Lâm Vinh Hải lại chủ động khoá môi Hiền Sến trước mặt Lý Phương Châu nhưng cô không phản ứng gì và cho rằng đây đơn thuần công việc của chồng.

hien sen lam vinh hai (6)

Được biết, để trở thành một vũ công chuyên nghiệp và thành công được như ngày hôm nay, Hiền Sến đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để tốt nghiệp trường Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. Hiện tại, Hiền Sến đang theo đuổi lĩnh vực ca hát thay vì làm vũ công như trước đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn