Vbiz 29/12: Lộ ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh, lễ tang kỳ lạ của mẹ MC Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh lộ ảnh nóng bỏng, lễ tang của bà Đặng Tuyết Mai - mẹ MC Kỳ Duyên

ngoc-trinh-phunutoday1-11

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ nhân một ngày tươi mới kèm dòng chú thích "Mùng 1 đầu tháng chúc cả nhà làm ăn suôn sẻ, mọi việc đều được như ý mình nha. Tận hưởng tháng cuối cùng của năm thôi, rồi chuẩn bị chào đón năm mới nào" với tâm trạng khá hứng khởi. Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của "Nữ hoàng nội y" thì không ít người cho rằng, chính vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng tâm hồn thánh thiện, biết nghĩ của cô gái miền Tây đã khiến tỷ phú Hoàng Kiều phải "si mê".

ty-phu-hoang-kieu-phunuto

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh đang selfile tạo dáng khá đẹp tại một cửa hàng giày sang trọng ở Mỹ. Theo đó, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bày tỏ "shopping cho bản thân" giữa "tâm bão" chuyện tình cảm của bố chồng và Ngọc Trinh. Đoạn trạng thái của chị Lan Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc đẹp mặn mà của mình. Trước đó, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã gửi gắm đến Ngọc Trinh lời khuyên chân thành rằng, "Cuộc sống ngắn lắm. Luôn vui vẻ, yêu chân thành và tha thứ thật nhanh".

thu-minh-phunutoday1-2334

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bé Gấu trong bộ trang phục trắng dễ thương kèm dòng chú thích: “Hết Giáng sinh rồi! Gấu phụ mẹ tháo đồ trang trí cây thông Noel xuống nào”. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Thu Minh chủ động khoe ảnh con trai. Dù không chụp rõ gương mặt bé Gấu nhưng có thể thấy được, quý tử nhà giọng ca "Đường cong" đã rất cứng cáp và được các fan khen ngợi sẽ là “hotboy” trong tương lai. 

tran-thanh1-1-1541

"Thách thức danh hài" đã lên sóng trên kênh HTV7. Câu chuyện của thí sinh đến từ Trà Vinh. Anh là Lâm Văn Đời, hiện công tác ở Cần Thơ trong Bộ chỉ huy quân khu 9 đã khiến nhiều người cảm động. Trên sân khấu "Thách thức danh hài", Văn Đời chia sẻ mình chịu nhiều áp lực khi quyết định tham gia chương trình bởi ngoài việc để biết khả năng hài của bản thân đến đâu còn có một ước nguyện là có tiền thưởng để chữa bệnh cho bà xã đang ở quê nhà. Thí sinh cho biết vợ đang có nguy cơ bệnh ung thư, sau thời gian chữa trị ở Cần Thơ không có kết quả, gia đình đang thu xếp để lên TP.HCM tiếp tục nằm viện.
 

mc-ky-duyen2-9836-1483002318

 Hoa khôi Sài Gòn một thời, bà Đặng Tuyết Mai - Mẹ MC Kỳ Duyên đột ngột qua đời tại Mỹ do bệnh ung thư phổi vào ngày 21/12 vừa qua hưởng thọ 75 tuổi. Mới đây những hình ảnh hiếm hoi trong đám tang bà Tuyết Mai được hé lộ. Được biết di nguyện của mẹ MC Kỳ Duyên là muốn con gái thật giống mình trong ngày tang lễ đồng thời mọi người đến thăm bà lần cuối phải ăn mặc thật đẹp, sang trọng, phải vui và không được khóc. Lễ viếng và di quan của bà Đặng Tuyết Mai diễn ra vào ngày 29/12 (giờ địa phương) tại Westminster Memorial Park, California. Toàn bộ tiền phúng điếu được gia đình gửi đến hai tổ chức từ thiện tại Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link