Trước khi "phải lòng" phong cách cá tính, Lisa cũng từng nhiều lần hóa "công chúa bánh bèo"

( PHUNUTODAY ) - Không phải Lisa chỉ hợp với cá tính thôi đâu, váy vóc nữ tính cũng giúp nữ idol càng thêm xinh đẹp.

Lisa ghi điểm cộng với tài năng về nghệ thuật cũng như nhan sắc, gu thời trang thời thượng. Sở hữu vóc dáng nuột nà, khỏe khoắn, em út nhà “Hắc hường” phối đồ đẹp như những fashionista chính hiệu. Thường xuyên theo đuổi phong cách “cool ngầu” nên Lisa trong mắt nhiều công chúng là cô nàng có gu thời trang cá tính.

Thế nhưng, điểm mạnh của Lisa còn có thể “biến tấu” với phong cách nữ tính, “bánh bèo”. Mặc dù kiểu trang phục “bánh bèo” không được nữ idol áp dụng thường xuyên nhưng lần nào cũng khiến fan “xịt máu mũi”.

Empty

Không nhiều lần Lisa mặc váy áo nữ tính nhưng lần nào cũng đẹp không thể chê.

Những bức ảnh mới nhất của 4 nữu idol ở trời Tây đều nhận được nhiều lời khen không ngớt. Trong đó, nếu như Jennie táo bạo, Jisoo hóa “nữ thần” thì Lisa lại khiến fan bất ngờ toàn tập khi diện váy trắng điệu đà.

Empty

Bức ảnh “pose” dáng ở Hawaii này đã giúp Lisa nhận về gần 4 triệu like trên Instagram.

Empty

Lần này em út đã chịu “đổi gió” với váy áo vô cùng nữ tính rồi. Kiểu thiết kế đục lỗ “nửa kín nửa hở” còn giúp Lisa thu hút và quyến rũ hơn.

Vốn quen với hình ảnh Lisa mạnh mẽ, cá tính, nhưng nay khán giả còn được chiêm ngưỡng 1 Lisa dịu dàng, thanh lịch trong thiết kế váy “bánh bèo” nữa nhé. Lisa từng “sốt rần rần” khi bất ngờ đăng tải bức ảnh cực xinh đẹp y như một nàng công chúa. Bức ảnh chụp tới ngang ngực với items “bánh bèo”, thiết kế cầu kì.

Empty

Nhìn Lisa thế này, ai nghĩ cô nàng thường theo xu hướng thời trang cá tính.

Trong xu hướng “bánh bèo”, Lisa dành tình yêu lớn cho các thiết kế có gam màu nhẹ nhàng. Phần đính ren điểm xuyết cũng tạo nên tổng thể xinh đẹp cho người mặc.

Empty

Thêm một chiếc váy chiết eo và bó sát tăng thêm độ “sát thương” khi Lisa chọn diện. Qủa thực người đẹp đang thách thức mọi items, mọi góc chụp khi diện trên mình những thiết kế nữ tính này. Với chiều cao cũng như vóc dáng cân đối, không khó để Lisa hóa “bánh bèo” trong chiếc váy họa tiết trái tim.

Với maxi hồng xinh đẹp thì sao, dân tình đã đủ “mất máu” với cô nàng.

Empty

Gam màu hồng chưa kết thúc đâu, Lisa còn diện chiếc váy hồng bó sát cực gợi cảm thế này.

Empty

Chiếc áo trễ vai trắng tinh khôi cũng tăng thêm vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, dịu dàng của em út nhà BlackPink.Váy trễ vai có nhiệm vụ giúp phái nữ nữ tính, “bánh bèo” và nhã nhặn hơn, trong trường hợp này Lisa hoàn toàn đạt được điều đó.

Empty

Các trang phục bèo nhún và họa tiết cầu kì đích thị dành cho nàng “bánh bèo” đều được Lisa sử dụng. Từ items đơn giản tới các bộ đồ có phần “kén dáng” đều chẳng làm khó được Lisa.

Bởi vậy mới nói Lisa giống như một fashionista thực thi. Nhiều chị em cũng học hỏi nhiều điều trong cách phối đồ cũng như phong cách thời trang của Lisa. Và dường như theo đuổi phong cách nào Lisa cũng đẹp xuất sắc và nổi bật. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link