Những mỹ nhân Kpop ngoại quốc sở hữu visual cực phẩm: Tzuyu tựa nàng thơ, Kazuha như bản sao của Suzy

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp và nổi bật của các nữ thần tượng ngoại quốc như Tzuyu, Yiren... Sở hữu dung mạo xuất sắc, họ đảm nhận vị trí visual trong nhóm cũng không quá khó hiểu.

Làng nhạc Kpop có không ít những gương mặt đến từ các quốc gia khác ngoài Hàn Quốc và trở thành những thần tượng nhận được nhiều sự yêu mến. Điều đặc biệt khác chính là việc nhiều mỹ nữ còn sở hữu nhan sắc hơn người, được tôn vinh là visual trong chính nhóm nhạc của họ.

Tzuyu (TWICE)

Tzuyu không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ Kpop. Vẻ đẹp của nữ thần tượng vốn nổi tiếng ngay từ khi JYP tổ chức chương trình sống còn Sixteen để lựa ra đội hình 9 người như hiện tại. Ngay từ khi mới ra mắt, Tzuyu đã giúp TWICE được nhiều người biết đến hơn vào thời điểm đó nhờ nhan sắc như nàng thơ. Chính nhan sắc của cô đã là một trong những yếu tố giúp nhóm nổi tiếng hơn tại một số nước. 

Empty
Empty

Shuhua ((G)I-DLE)

Shuhua gây ấn tượng với làn da trắng như sữa cùng nét đẹp vừa thân thiện vừa kiều diễm, cổ điển. Thời gian đầu khi mới ra mắt, em út nhà (G)I-DLE "đốn tim" người hâm mộ bởi tạo hình tóc đen xoăn mì đầy lôi cuốn. Sau thời gian dài gây tranh cãi, thời điểm hiện tại, Shuhua nổi bật hơn với nhan sắc ngày càng "mặn mà" cùng thần thái trình diễn đỉnh cao.

Empty
Empty

Shen Xiaoting (Kep1er)

Trong khoảng thời gian tham gia chương trình sống còn Girls Planet 999, Shen Xiaoting đã là cái tên tỏa sáng với vẻ ngoài lung linh, thậm chí nữ thần tượng được bình chọn là gương mặt đẹp nhất bởi nhiều cô gái. Đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi cao cùng khuôn miệng xinh xắn, tất cả tạo nên dung mạo như hoa như ngọc cho Shen Xiaoting. Shen Xiaoting đặc biệt gây ấn tượng với thân hình xịn sò cùng khả năng trình diễn hút hồn.

idol-ngoai-quoc-visual-dinh-nhat-nhom-nhan-sac-tzuyu-khong-phai-ban-0005f4

Kazuha (LE SSERAFIM)

Mỹ nhân Nhật Bản Kazuha hiện tại chưa được xác nhận là visual của LE SSERAFIM nhưng cô nàng chính là cái tên được đông đảo người hâm mộ chú ý ngay từ những hình ảnh debut đầu tiên. Kazuha nổi tiếng bởi mang nét đẹp từa tựa "tình đầu quốc dân" Suzy.

Empty

Rất nhiều lời khen ngợi dành tặng cho vẻ ngoài tao nhã, nhẹ nhàng và sang trọng của nữ thần tượng người Nhật. Có bình luận cho rằng, cô nàng đặc biệt phù hợp nếu như lấn sân qua diễn xuất.

Yiren (EVERGLOW)

Ngay từ khi xuất hiện tại Produce 48, Yiren đã là cái tên sáng giá bởi nhan sắc yêu kiều. Đôi mắt long lanh, khuôn miệng nhỏ nhắn xinh xắn cùng chiếc mũi thanh tú, mọi đường nét của nữ thần tượng đều vô cùng hoàn hảo.

Empty

Yiren toát ra sự nhẹ nhàng, trong sáng tựa nét đẹp của cô gái nhà bên nhưng ngày càng trở nên khí chất. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link