Trước ngày bị chồng cũ đánh, Hoàng Yến khoe ảnh hạnh phúc bên trai trẻ kém 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến cho biết sau khi đánh hung bạo, chồng cũ còn quay lại dùng dao để de doạ cô. Để được bảo vệ 24/7, nữ diễn viên đã trình báo sự việc này đến công an.

Sự việc cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) bị chồng cũ thứ 4 hành hung đang gây xôn xao khắp MXH. Đáng chú ý, trước khi clip hành hung bị phát tán 2 ngày, diễn viên Hoàng Yến đã đăng ảnh tình tứ bên trai trẻ kém 15 tuổi và còn bày bí kíp yêu người kém tuổi cho hội chị em.

hoangyen

T rước khi lộ clip hành hung, chồng cũ Hoàng Yến đã chia sẻ lại clip có tiêu đề: "Đàn bà mất nết, nhìn 7 điểm này là rõ. Đàn bà mất nết có những đặc trưng không lẫn vào đâu được. Mà cũng chỉ họ mới dám nghĩ dám làm những việc tồi tệ này thôi. Phụ nữ đoan chính có nằm mơ cũng không dám". Không chỉ công khai đăng lại, Cao Thắng còn chốt hạ 2 chữ: "Quá đúng" để tỏ ý tán thành.

hoangye2

Ngoài ra, anh liên tục đăng đàn nói về chuyện "vứt đi cho cuộc sống tốt đẹp hơn", "không được nhẫn nhịn để người khác lấn tới" trong mấy ngày qua.

Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 2 người con riêng, Đào Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư tên là Cao Thắng, kém cô 3 tuổi hồi tháng 10/2016. Họ có chung một cô con gái năm nay 3 tuổi.

Thời điểm cách đây 1 tháng chồng cũ bất ngờ lên tiếng với báo chí, tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung. Về phía Hoàng Yến, cô cho biết cả hai đã chính thức nhận quyết định ly hôn của toà án vào ngày 31/3/2020, cuộc hôn nhân thứ 4 của cô có rất nhiều vấn đề khó nói. Hoàng Yến phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

Từ ngày chia sẻ chuyện chia tay, Hoàng Yến được nhiều người tán tỉnh nhưng chưa có cảm xúc với chuyện yêu đương. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ muốn tập trung chăm sóc gia đình và làm kinh doanh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link