Showbiz 30/5: Noo Phước Thịnh tiết lộ lý do yêu Mai Phương Thúy, Phương Oanh để lộ chi tiết đáng lo trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Sự đồng điệu đó giúp cả hai tìm tới nhau, chia sẻ, giãi bày. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên thôi". Dù bên dưới có khá nhiều bình luận trái chiều về vóc dáng của cô nhưng Phương Oanh không lên tiếng đáp trả như mọi lần.

noo3-1685415653

Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc làm nghề và anh cũng đã nhắc đến Mai Phương Thúy. Anh tâm sự chân thành về lý do khiến anh "phải lòng" nàng hậu cùng tuổi. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Đôi khi điều tiếng đến từ những câu chuyện ngoài lề, như chuyện tình cảm với Mai Phương Thúy chẳng hạn?", nam ca sĩ đã không ngần ngại giãi bày rằng: "Chuyện tôi và Thúy, mọi người quan tâm, yêu thương hay bàn tán cũng là bình thường. Tất nhiên luôn có ý kiến trái chiều và tôi luôn đón nhận theo chiều hướng tích cực. Giữa chúng tôi có nhiều điểm chung, từ quan điểm cuộc sống đến cách làm nghề. Sự đồng điệu đó giúp cả hai tìm tới nhau, chia sẻ, giãi bày. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên thôi". Có thể thấy, nam ca sĩ không bao giờ né tránh chuyện chia sẻ về người yêu cũ.  

saostar-6i1hoj2vk8m8waas

Thời gian gần đây, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình luôn là tâm điểm bàn tán sau khi công khai hẹn hò. Mọi nhất cử nhất động của cả hai đều được chú ý. Mới đây, Phương Oanh đã bất ngờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ netizen khi khoe ảnh cận mặt. Lý do là bởi dù gương mặt cô rất xinh đẹp nhưng cư dân mạng cũng "soi" chi tiết cô nàng để lộ thân hình đáng lo, vùng xương quai xanh cho thấy cô khá gầy. Chính điều này đã khiến nhiều netizen nhận xét rằng cô hốc hác hơn so với trước khi vướng nhiều ồn ào vì chuyện hẹn hò. Dù bên dưới có khá nhiều bình luận trái chiều nhưng nữ diễn viên vẫn không lên tiếng đáp trả như mọi lần.

lck

Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai kèm lời khen diện mạo quý tử là "bản sao" của chồng cũ: "Bản sao Phi Hùng, anh em song sinh nhà em". Được biết,  con trai Lâm Khánh Chi chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo IVF, kết hợp từ tinh trùng được trữ đông của cô trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu Phi Hùng. Không chỉ vậy, cách đó 1 ngày, mỹ nhân chuyển giới đăng ảnh chụp cùng con trai 5 tuổi kèm lời nhắn ẩn ý: "Vì con mẹ sẽ làm tất cả, mẹ sẽ yêu lại từ đầu con nhé". Nhiều người cũng cho rằng Thiên Long có nhiều nét giống chồng cũ Phi Hùng dù cả 2 không cùng huyết thống.

hvcuong2-16431437

Hồ Văn Cường được fan hâm mộ tặng một bó hoa cài trị giá lên đến 120 triệu đồng. Người này đã hâm mộ nam ca sĩ trẻ từ lâu nên để có thể thể hiện được tình yêu thương đối với thần tượng mình, bà đã tặng cho anh món quà là bó hoa được xếp dày đặc bởi những tờ 500 nghìn đồng. Thời gian qua, mỗi khi đi diễn, người hâm mộ đã chẳng ngại "chơi lớn" khi tặng Hồ Văn Cường toàn món quà có giá trị từ tiền, vàng, đồ dùng... 

haho

Dân tình không khỏi thích thú với khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh cùng nhau hội ngộ để tập luyện cho đêm diễn sắp tới. Noo Phước Thịnh cho biết Hồ Ngọc Hà đã gửi cho anh ca khúc vào lúc 7h sáng và thông báo cho Noo Phước Thịnh rằng sẽ tiến hành thu âm ngay trong ngày hôm sau. Điều này khiến anh vô cùng bức xúc. Sau đó, Noo Phước Thịnh còn được Hồ Ngọc Hà mời sự show nhưng ngỡ ngàng khi được thông báo về lịch trình tập luyện, thu âm dày đặc từ người chị của mình. Qua chia sẻ của Noo Phước Thịnh, có thể thấy nữ ca sĩ gốc Quảng Bình là một người làm việc vô cùng năng suất và liên tục trong nhiều ngày liền. Mặc dù "trách yêu" đàn chị, nhưng anh cũng khẳng định rất yêu thích cách làm việc của đàn chị. 

page-1685344560

Dân mạng xôn xao với đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mỹ Tâm đang nhảy múa cùng 1 bé gái xinh xắn. Mỹ Tâm còn liên tục nhảy múa và hôn cưng nựng lên má của bé rất tình cảm khiến nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của bé gái này. Dù vậy cũng có nhiều người cho rằng đây có thể là con của người quen hoặc con cháu trong gia đình Mỹ Tâm vì cô bé rất bạo dạn, không hề sợ hay tỏ ra xa lạ với Mỹ Tâm. Trước đó hồi đầu năm, Mỹ Tâm vừa vướng tin đồn đang mang thai, sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận bản thân không hề mang thai và hiện tại vẫn chưa có ý định lập gia đình.

tran-bao-ngoc-5894-1685105914

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc đã tiêt lộ cô bị mắc bệnh ung thư vú vào đầu năm 2022. Thời điểm đó cô kiểm tra cơ thể mình và vô tình phát hiện u bất thường. "Tôi rất sốc bởi từ trẻ, tôi đã luôn ý thức giữ gìn sức khoẻ, ăn uống khoa học, tập luyện điều độ, không sử dụng chất kích thích nên không nghĩ rằng mình lại bị bệnh. Khi nhận kết quả ung thư và ra về trên chiếc taxi, nước mắt tôi tuôn rơi", người đẹp chia sẻ với báo chí. Cô chia sẻ thêm: "Đầu tiên tôi tự nhận kết quả và giữ trong lòng, sau đó khi đã nắm được phác đồ điều trị tôi mới thông báo cho người thân. Tất nhiên có nhiều lúc rất yếu lòng. Thế nhưng cảm giác yếu đuối ấy không ở lâu. Thậm chí tôi còn nghĩ việc mình bị bệnh chính một lời cảnh báo rằng mình phải quay về bản thân. Có những khi tôi áp lực đến nỗi ăn mà không biết mình ăn gì, hoặc bỏ bữa và không để tâm khi có dấu hiệu gì trong cơ thể, việc phát hiện bệnh sớm khiến tôi được hướng vào bên trong, sống chậm lại, lắng nghe những vấn đề của cơ thể để kịp thay đổi cách sống và thích nghi với thể trạng mới này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link