Trước phát ngôn "bị vu khống" của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch đăng đàn đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa vũ công Phạm Lịch khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi tiếp tục lên tiếng đáp trả phản hồi của Phạm Anh Khoa.

Sự việc Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch "tố" gạ tình vẫn đang chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cụ thể, tối 27/4, nữ vũ công đăng tải dòng trạng thái tố rocker (HLV trong gameshow "Trời sinh một cặp") gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe khiến dư luận "dậy sóng".

Empty

Mọi chuyện càng trở nên "cao trào" hơn khi Phạm Anh Khoa lên tiếng cho rằng, Phạm Lịch đang vu khống và bôi nhọ danh dự của anh. Thậm chí, nam rocker đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp vào chuyện này. Sắp tới, anh sẽ tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Trước ồn ào này, thêm lần nữa Phạm Lịch đáp trả. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nữ vũ công viết, "Vu khống là gì? Vu khống là hành vi bịa đặt, lan truyền những điều mà người lan truyền biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác.

Phạm Lịch tiếp tục lên tiếng đáp trả phát ngôn bị vu khống của Phạm Anh Khoa

Phạm Lịch tiếp tục lên tiếng đáp trả phát ngôn bị vu khống của Phạm Anh Khoa

Tội vu khống được biểu hiện ở những hành vi như bịa đặt chuyện xấu xa cho người khác về vi phạm kỷ luật, vi phạm đạo đức, pháp luật. Bịa đặt là hư cấu những chuyện không có thật; loan truyền những chuyện, những điều biết rõ là bịa đặt, vu oan cho người khác.

Câu chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật, tôi là người trải qua, có nhân chứng, bằng chứng Và câu chuyện đã từng được chia sẻ với vợ của anh khoa và đã nhận được sự đồng cảm ngay khi có lời nói hành động của anh ta đối với tôi trước đây".

Trước đó, Phạm Lịch từng "tố" rằng, trong quá trình tập luyện ở nhà riêng, có lúc Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm trên người và nói chuyện với cô bằng lời lẽ khiêu khích. Đồng thời, cô cũng đã gọi điện thoại nói chuyện với chị Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa. Cô cho biết vợ Phạm Anh Khoa tỏ ra thông cảm với mình và ghi nhận điều cô phản ánh. Ngoài ra, vợ nam ca sĩ khẳng định rằng sẽ giúp đỡ Phạm Lịch.

Phạm Anh Khoa

Phạm Anh Khoa

Sau thời điểm Phạm Anh Khoa lên tiếng, chị Thùy Trang cũng chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm bênh vực và khẳng định chồng bị bôi nhọ danh dự. Chị viết: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương".

Tiếp đó, chị dành những lời chia sẻ, cảm thông với chồng. Chị cho rằng ông xã làm việc đầy tâm huyết nhưng cuối cùng bị mang tiếng và bôi nhọ danh dự.

Người phụ nữ này viết thêm, "Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế. Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link