Vũ công Phạm Lịch: "Thấy dấu hiệu đùa giỡn tình cảm, tôi đã chủ động nói chuyện với vợ Phạm Anh Khoa"

( PHUNUTODAY ) - Vũ công Phạm Lịch cũng cho biết có những "nạn nhân" khác đã chia sẻ câu chuyện tương tự về Phạm Anh Khoa và vợ của rocker này không hề ngạc nhiên.

Tối ngày 27/4, Phạm Lịch tiếp tục cho biết, cô từng bị Phạm Anh Khoa gạ tình khi làm việc chung, thậm chí, anh còn công khai gọi cô bằng cái tên thô thiển trước mặt nhiều người. Trước ồn ào này, người đẹp đã chính thức lên tiếng khi bị tố "dựa hơi" nam rocker để nổi tiếng.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Phạm Lịch nói, sau khi thấy Phạm Anh Khoa có những dấu hiệu đùa giỡn tình cảm thì cô đã chủ động nói chuyện với chị Mây (vợ Phạm Anh Khoa) và có chia sẻ một số vấn đề. Sau khi chia sẻ, chị Mây có trả lời là hoàn toàn không bất ngờ về vấn đề này.

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa

Trước câu hỏi Phạm Anh Khoa không mấy quan tâm, Phạm Lịch cho biết, cô không thấy lạ. Vì khi xảy ra những câu chuyện này ngay trong thời điểm ghi hình, cô đã cho Phạm Anh Khoa cơ hội để giải thích nhưng anh không giải thích luôn. Anh ta nói rằng: “Tôi có quyền im lặng, muốn minh oan thì lên phường mà giải quyết”.

Đồng thời, Phạm Lịch bày tỏ, trong tin nhắn, cô nói rất rõ về những chuyện đã xảy ra và cách anh cư xử, làm việc như thế nào? Thậm chí trong giai đoạn đó, cô có trao đổi với vợ của Phạm Anh Khoa và chị nói một cách khách quan là: “Chị nhìn thấy những điều đó”.

Phạm Lịch cho biết, cô là người sống rất an toàn, nếu Phạm Anh Khoa đưa ra chứng cứ lật lại, nếu anh kiện, cô sẵn sàng đối mặt. Cô đang chờ đợi anh lên tiếng vì không biết anh ấy muốn vòng vo câu chuyện như thế nào. Cô chắc chắn Phạm Anh Khoa là người như thế, cô có đầy đủ tin nhắn.

Untitled

"Ngay từ đầu trong buổi chụp hình chung, khi được yêu cầu sát gần anh ấy hơn, tôi đã nói với mọi người anh ấy là người đã có gia đình rồi" - Phạm Lịch nói.

Trước đó, vũ công này kể, trong buổi tập đầu tiên tại nhà nam ca sĩ, Phạm Anh Khoa đã chủ động trò chuyện với cô bằng câu hỏi nhạy cảm: “Em không có cảm giác gì à? Anh hỏi thật đấy. Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?”.

Đến khi nữ vũ công giật mình, lấy tay che người và hỏi lại “Anh sờ soạng em hồi nào”, thì được anh trả lời, “Nãy giờ trong suy nghĩ của anh, anh đã khám phá, sờ soạng hết cơ thể của em mà em không biết à”.

Khi Phạm Lịch đòi bỏ về, nam ca sĩ đã ngăn lại cô cùng lời hứa hẹn: “Không, anh không đùa với em. Đợi anh đi, đợi một năm thôi để anh giải quyết hết việc gia đình” và cô nhất quyết ra về.

Nữ vũ công cho biết Phạm Anh Khoa còn rất nhiều lần gọi cô bằng những từ lóng thô thiển trong quá trình làm việc chung với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link