Trước tin đồn mâu thuẫn với Mai Ngô, Phạm Hương lên tiếng:" Đấy là do mọi người tự thêu dệt nên".

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương chỉ muốn nhắc nhở các bạn phải thật sự nghiêm túc và nỗ lực, cầu toàn với cuộc thi.

Từ sau chiếc ghế nóng gây nhiều tranh cãi ở Gương mặt thương hiệu - The Face, đã lâu lắm rồi mới thấy cái tên Phạm Hương được nhắc đến nhiều như thế. 

Gần đây, cái tên Phạm Hương cũng liên quan đến cái tên Mai Ngô - cô gái từng gây sốc khi tuyên bố: "Phạm Hương có gì để mà dạy".

Chẳng hiểu duyên nợ xui khiến làm sao, Mai Ngô một lần nữa đứng ở vị thế thấp so với Phạm Hương. 

Tại đấu trường của "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Phạm Hương là host - người truyền lửa cho các thí sinh; còn Mai Ngô tiếp tục đóng vai trò thí sinh, phải nghe theo sự hướng dẫn của Phạm Hương dù có muốn hay không đi nữa. 

Nhưng chỉ sau 2 tập phát sóng, những gì khán giả thấy trên màn ảnh nhỏ là 1 Mai Ngô bất cần, liên tục có những hành động thiếu sự tôn trọng với Phạm Hương lẫn vị cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến.

112

Phạm Hương cảm thấy rất vui vì được đồng hành và truyền lửa cho các thí sinh trong năm nay.

Liên quan đến chuyện của Mai Ngô, bản thân Phạm Hương chia sẻ cô vẫn cứ giữ tinh thần làm tốt nhiệm vụ host mà ban tổ chức đưa ra. Cô không phải là người có vị trí quá cao ở chương trình. Quyền lực nhất vẫn là ban giám khảo. Bản thân Hương chỉ là người bạn để đồng hành và chia sẻ câu chuyện của các bạn ấy.

113

"Không giống như ca sĩ, diễn viên hay người mẫu, nếu các bạn là một Hoa hậu thì sẽ phải giữ gìn hình ảnh của mình". Phạm Hương chia sẻ .

Mới đây, Mai Ngô đã úp mở chuyện rút lui, không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đồng thời, Võ Hoàng Yến cũng lên tiếng giải thích về những tin đồn Phạm Hương chèn ép Mai Ngô đến mức cô gái này phải bỏ cuộc. 

Trước những thông tin như vậy, Phạm Hương chỉ muốn nhắc nhở các bạn phải thật sự nghiêm túc và nỗ lực, cầu toàn với cuộc thi. 

Người đẹp nhắn nhủ: "Các bạn có thể giỏi nhưng cần phải có sự khiêm tốn và cầu tiến nữa. Từ chính bản thân mình, Hương mong các bạn hiểu được rằng đường tới ngôi vị Hoa hậu gian nan lắm. Vậy nên các bạn cần nỗ lực, chăm chỉ hơn.".

Còn về Võ Hoàng Yến, Phạm Hương cho rằng Hoàng Yến là người đồng hành với các thí sinh, cô ấy đã thấy được hành trình, diễn biến của cuộc thi. Vậy nên, cô ấy có những ý kiến đánh giá của riêng mình. Bản thân Phạm Hương tôn trọng ý kiến của Hoàng Yến.

114

Có nhiều người cho rằng, Phạm Hương đã là một cô Hoa hậu quá nổi bật. 

Về mối quan hệ giữa Phạm Hương và Mai Ngô thực sự có rạn nứt không? Người đẹp cũng chia sẻ thêm, do là truyền hình thực tế nên mâu thuẫn có thể do hiểu lầm khi cắt dựng.

Do là host của chương trình, nên bản thân Phạm Hương phải giữ thái độ công bằng với tất cả các thí sinh. Những mâu thuẫn đấy do mọi người tự thêu dệt nên. Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn và cô sẽ không bao giờ đi giải thích cho các điều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link