Kiều Minh Tuấn úp mở chuyện cưới Cát Phượng: "Đến bây giờ tình cảm tôi dành cho Phượng vượt qua tình yêu rồi".

( PHUNUTODAY ) - "Đến bây giờ tình cảm tôi dành cho Phượng vượt qua tình yêu rồi. Tôi quan niệm tình yêu không bao giờ bền lâu đến ch.ết. Qua tình yêu, sẽ là tình nghĩa." Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Sau 8 năm bên nhau, Kiều Anh Tuấn tuyên bố đã đăng ký kết hôn với tình trẻ Kiều Minh Tuấn kém 10 tuổi, tuy nhiên, cặp đôi sẽ không tổ chức đám cưới và cũng đã dự tính kế hoạch có em bé trong tương lai gần.

26

Dù kém bạn gái gần 20 tuổi nhưng sự chín chắn của Kiều Minh Tuấn đã giúp anh luôn giữ được tình yêu với Cát Phượng.   

Kiều Anh Tuấn cũng chia sẻ, bản thân anh rất sợ hứa với ai về một chuyện gì đó. Vì nếu hứa rồi mà không giữ được lời thì mình sẽ rất buồn. Tuy nhiên đôi khi cũng có những chuyện bắt buộc bản thân mình phải hứa.

Theo lời Kiều Minh Tuấn, lúc nào Cát Phượng còn kiểm soát được thì còn kiêng nể chứ mất kiểm soát là làm “đùng đùng” luôn. Những lúc đó bản thân anh thường giữ im lặng, chờ Phượng bình tĩnh lại mới nói từ tốn cho Phượng hiểu. Chính vì vậy, Phượng cũng rất nể Kiều Anh Tuấn ở điểm này.

28

 Anh cũng cho biết, thời gian hai người gặp nhau thường đi ăn, đi xem phim. Cứ rảnh vài tiếng là họ lại tranh thủ đi cùng nhau.

Kiều Anh Tuấn cũng tâm sự về độ tuổi chênh lệch giữa hai người, anh cho hay: "Thật ra tôi chuẩn bị tâm lý hết rồi. Khi yêu thương một ai đó, bạn hay tưởng tượng cảnh có con với người ấy, chăm sóc nhau lúc xế chiều. Tôi cũng tưởng tượng xa như vậy. Tôi sẽ chăm sóc Phượng như chăm một người lớn tuổi. 

Hồi bé tôi cũng thường chăm sóc mẹ, ông bà. Điều đó rất bình thường nếu bạn thương yêu họ. Đến bây giờ tình cảm tôi dành cho Phượng vượt qua tình yêu rồi. Tôi quan niệm tình yêu không bao giờ bền lâu đến chết. Qua tình yêu, sẽ là tình nghĩa."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link