Trương Bá Chi nói câu động chạm tới Vương Phi và phản ứng của Tạ Đình Phong khiến cô cay đắng?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù nhiều lần vướng câu hỏi liên quan tới tình địch Vương Phi, Trương Bá Chi đều trả lời rất khéo léo nhưng có lần, cô đã nói tới chuyện sinh con cái khiến Tạ Đình Phong phản ứng.

Mối quan hệ Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Vương Phi vẫn là câu chuyện được truyền thông và người hâm mộ chú ý suốt nhiều năm qua. Vương Phi là tình đầu của Tạ Đình Phong nhưng Trương Bá Chi mới là người vợ đầu tiên của anh. Điều đáng nói là vì Vương Phi không vượt qua hiểu lầm, bỏ Tạ Đình Phong nên anh mới cưới Trương Bá Chi. Sau đó anh cũng là người đòi ly hôn Trương Bá Chi. Sau ly hôn, Tạ Đình Phong và Vương Phi lại quay về bên nhau và nắm tay nhau suốt hơn chục năm qua.

truong ba chi

Trong một lần ở sân bay, cô vui vẻ nhận lời phóng viên. Nhưng khi được hỏi sự khác biệt của cô và Vương Phi, Trương Bá Chi đã nói “Cô ấy có thể sinh cho anh ấy một đứa con trai được không?”.

Câu nói của Trương Bá Chi lúc đó khiến mọi người bất ngờ, thể hiện sự bất mãn của cô đối với mối quan hệ Tạ Đình Phong, Vương Phi.

Thế nhưng Tạ Đình Phong đã lên tiếng “Không liên quan gì đến cô ấy, hiện tại chúng tôi đang sống rất tốt". Câu nói của Tạ Đình Phong đã thể hiện rõ tình cảm và sự bảo vệ mà anh dành cho Vương Phi.

vuong phi ta dinh phong

Tuy nhiên sau ly hôn, Trương Bá Chi được quyền nuôi con và cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật vui vẻ chăm sóc các con. Cô cũng được bố chồng cũ yêu mến, trong di chúc ông để lại phần lớn tài sản cho con của Trương Bá Chi, và khi con chưa lớn thì Trương Bá Chi có quyền giám hộ với tài sản đó.

vuong phi

Trương Bá Chi cũng từng tiết lộ rằng khi sống với cô, Tạ Đình Phong vẫn không quên được Vương Phi. Khi Tạ Đình Phong đòi ly hôn, cô từng níu giữ. Tuy nhiên sau ly hôn cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh vì con cái. Và có lần khán giả hỏi nếu Tạ Đình Phong và Vương Phi cưới, cô có tới dự không, Trương Bá Chi đã nói nếu họ cưới thật thì nên chúc mừng nhưng có lẽ sẽ không tới dự mà để con tới. Khi được hỏi đánh giá về cách làm mẹ của Vương Phi, Trương Bá Chi đã nói rằng con của Vương Phi rất tốt chứng tỏ cô ấy là người mẹ tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn