Phương Trinh Jolie lên tiếng vì bị fan nhắc nhở việc tập luyện sau khi mới sinh mổ

( PHUNUTODAY ) - Một khán giả đã bày tỏ sự lo lắng khi thấy nữ ca sĩ tập Yoga dù mới sinh con.

Mới đây, Phương Trinh Jolie chiaa sẻ về lịch trình công việc của cô trong một ngày. Cụ thể người đẹp cho biết: "Sáng dậy hôn vội con yêu để mẹ chạy đi học hát cho kịp minishow sắp tới. Vừa tập hát xong chạy về là tập yoga. Và giờ là đang trang điểm để họp báo với phóng viên về minishow. Tối về lên shop live, cố lên nào mẹ bỉm 20 ngày ơi". 

Dưới phần bình luận, một khán giả đã bày tỏ sự lo lắng khi thấy nữ ca sĩ tập Yoga dù mới sinh con: "Mới 20 ngày vết mổ chưa lành hẳn, mà chị tập Yoga luôn chị giỏi quá". Cô đã trả lời rằng bản thân đã sinh con khoảng 3 tháng: "Bác sĩ cho chị tập từ bắt đầu bước qua tháng thứ ba rồi em".

phuongtrinh

Ngày 24/6, Phương Trinh Jolie "vượt cạn" thành công chào đón con trai thứ 2 ra đời. Ca của nữ diễn viên thuộc dạng khó sinh, chính vì vậy, cô đã phải trải qua hành trình sinh nở khó khăn và nguy hiểm.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lý Bình do em bé bị dây rốn quấn 4 vòng quanh cổ, cấu trúc xương chậu của mẹ khá nhỏ nên em bé khó khăn chui qua, mỗi lần rặn lại càng đau. Phương Trinh nhập viện lúc 3 giờ sáng, đến 8 giờ thì chuyển dạ thế nhưng khoảng gần 13h chiều cùng ngày em bé vẫn không chịu ra, nữ diễn viên đã trải qua 5 tiếng đau đớn. 

phuongtrinh

Sau đó, gia đình Lý Bình thảo luận cho nữ ca sĩ chuyển sang sinh mổ. Đến chiều cùng ngày 24/6, Phương Trinh Jolie hạ sinh thành công con trai thứ 2. 

Về phía Phương Trinh Jolie, trải qua hành trình sinh nở nguy hiểm khó khăn nữ diễn viên xúc động trải lòng: "Một hành trình không hề dễ dàng để mẹ được bế con trên tay, chào con trai yêu của ba mẹ. Sau 9 tháng 10 ngày đồng hành trong bụng, cùng mẹ đi nhiều nơi xinh đẹp thì Tiga chính thức trở thành thành viên của gia đình mình. Mặc dù đã ở bên nhau hàng ngày, nhưng mẹ vẫn muốn nói 'xin chào em bé của mẹ, từ hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu hành trình mới, em bé sẽ là cục cưng của ba mẹ, của chị hai Mia và cháu ngoan của bà nội nhé!".

Trước đó, trong vai trò mới, Lý Bình không giấu cảm xúc khó tả: "Ba từng nói với mẹ và chị hai con không ít những lời yêu thương mỗi ngày, còn hôm nay là những dòng ba viết dành riêng cho ngày chào đời của con. Cảm ơn con đã xuất hiện và trở thành một thành viên trong gia đình nhỏ của ba. Sau bao nỗ lực và cố gắng của cả con với mẹ Phương Trinh Jolie, cuối cùng ba cũng được chào con trong ngày đầu con ra đời. Chào con đến với cuộc sống tươi đẹp cùng ba mẹ và chị hai sắp tới".

Được biết Phương Trinh Jolie cho biết bản thân bị bệnh lạc nội mạc tử cung nên không thể mang thai theo tự nhiên. May mắn là nữ diễn viên phát hiện ra bệnh của mình trong giai đoạn vẫn có thể kích trứng nên lập tức nhờ bác sĩ hỗ trợ can thiệp để có con: "Bác sĩ nói rằng nếu tôi để thụ thai tự nhiên thì trứng ngày càng ít, khả năng mang thai và có con ngày càng thấp. Thậm chí, nếu một năm sau tôi mới phát hiện ra thì có thể sẽ không thể kích trứng để tạo phôi và mang thai được nữa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link