"Soi" sự giàu có của ca sĩ Hoàng Thùy Linh sau 20 năm tham gia showbiz

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy Linh thời gian qua trở thành cái tên được bàn tán xôn xao vì phát ngôn xoay quanh buổi họp báo ra mắt liveshow đầu tiên trong sự nghiệp

Từng là một diễn viên tham gia nghệ thuật tự sớm. Nhưng bước ngoặt quan trọng là khi Hoàng Thùy Linh chuyển sang ca hát. Sau nhiều năm ca hát, cô là chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám, thậm chí là vươn tầm quốc tế được nhiều fan hâm mộ quốc tế yêu thích. Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh giành 4 giải Cống hiến cùng nhiều giải thưởng danh giá. Những bản nhạc Để mị nói cho mà nghe, Xem bói, See tình... của Hoàng Thùy Linh đã tạo nên cơn sốt.

hoang thuy linh giau

Cát sê của nữ ca sĩ được cho là hàng top vì từ năm 2014, cát-sê đi hát của cô đã khoảng  50-70 triệu đồng/show diễn. Thậm chí có thông tin cho rằng thù lao đi hát của cô còn lên mức 70-100 triệu đồng/show. Đặc biệt sở hữu những bản hit xuyên quốc gia mà nhiều ca sĩ mơ ước, tên tuổi Hoàng Thùy Linh ngày càng được đánh giá cao. 

hoang thuy 1

Thế nên việc thu nhập của cô giúp cô có cuộc sống đủ đầy sung túc là dễ hiểu. Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh hiện sống trong căn penthouse mua năm 2020 với diện tích 400m2 tại TP.HCM và được khán giá định giá ước chừng trên dưới 20 tỷ đồng.

hoang thuy linh 2

Cơ ngơi của Hoàng Thuỳ Linh có 2 tầng, không gian mở để tạo cảm giác thông thoáng. Trong nhà, cô còn trồng hoa hồng để thư giãn. Cô có một căn phòng riêng để trưng bày các giải thưởng danh giá của bản thân.

hoang thuy linh 3

Hoàng Thùy Linh còn tự tay xây dựng căn biệt thự cho cha mẹ ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Cơ ngơi được ví như một điền trang, xanh mướt trong lành. 

hoang thuy linh 4

Nữ ca sĩ cũng sở hữu xế hộp đắt tiền. Năm 2012, người đẹp bỏ ra 2 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe sang có nội thất sang trọng. Hiện tại, Hoàng Thùy Linh di chuyển bằng chiếc xe hơn 4 tỷ đồng. 

Nữ ca sĩ cũng là một người sành hàng hiệu xa xỉ. Hoàng Thùy Linh sở hữu nhiều mẫu thời trang đắt tiền của thương hiệu đình đám thế giới như Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Số tiền đầu tư cho túi hiệu của Hoàng Thùy Linh ít nhiều lên tới cả tỷ đồng.

hoang thuy linh 5
hoang thuy linh 6

Hoàng Thùy Linh cũng là người đầu tư lớn cho sản phẩm âm nhạc của mình. Sau nhiều năm ca hát, cô chuẩn bị tổ chức liveshow đầu tiên tại nhà hát Thú Thọ, TP.HCM với dự kiến quy mô 7.000 ghế. Tuy nhiên những ngày gần đây cô đang bị hứng nhiều chỉ trích từ những phát ngôn vòng vo, không trực tiếp vào chủ đề và thái độ được cho là trịch thượng trong buổi họp báo ra mắt liveshow. Hiện cô và ekip vẫn tập trung chuẩn bị cho đêm diễn nhưng sau ồn ào, tình hình vé liveshow đang được bán ra với tốc độ chưa được đánh giá cao như nhiều người từng kỳ vọng.

Ở tuổi 35, Hoàng Thùy Linh đang có một sự nghiệp và khối tài sản nhiều người ước muốn. Sau khi trải qua biến cố trong quá khứ, nữ ca sĩ hiện tại vẫn độc thân, kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn