Lệ Quyên đáp trả khi bị fan hâm mộ khuyên không nên cố làm cho trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Trong khoảng thời gian hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng nhiều lần bị nghi đang cố "cưa sừng làm nghé".

Mới đây trên tài khoản cá nhân, Lệ Quyên đã lên tiếng khi dân mạng khuyên cô không nên cố tình làm trẻ bản thân. Cụ thể một khán giả cho biết: "Lệ Quyên nên đẹp mặn mà như vầy sẽ hay hơn, cố làm cho mình trẻ để xứng với người khác. Chị nghĩ nếu tình cảm chân thành thì đối phương sẽ tự biết phải làm gì, chị chúc em luôn hạnh phúc và bình an, thăng hoa trong công việc".

lequyen

Lệ Quyên nói rằng cô không bao giờ cần phải cố gắng để xứng đáng với bất kỳ ai:"Ơ sao chị không nghĩ người khác đang nỗ lực để xứng đáng với em ạ. Chẳng qua, giờ em thấy đôi khi thoải mái hơn nếu không phải tiệc tùng hay sân khấu, chả cần thiết lúc nào cũng cần lên đồ thôi à. Với lại khi eo còn đủ thon thì cứ tận dụng, em đâu đã già để phải cưa sừng làm nghé ta?".

Người đẹp nói thêm: "Cảm ơn chị yêu quý em và chúc phúc, nhưng nếu bản thân không có giá trị và thiếu tự tin mới phải khổ sở chứ chắc chắn người đó không phải em rồi. Từ trong trứng em đã biết trân trọng bản thân chả làm điều vớ vẩn bao giờ hihi. Khi lên sân khấu, em luôn là em, chuẩn chỉnh và yêu kiều như mọi người vẫn thích đấy chứ, thế là được rồi á".

Lệ Quyên là nữ ca sĩ nhiều lần gây chú ý về việc đáp trả antifan trên mạng xã hội cũng như lên tiếng về các thông tin sai lệch. Tuy nhiên những lời lẽ mà cô nhận được trên mạng xã hội đôi khi đã xúc phạm đến Lệ Quyên, mặt khác những người này cũng không phải fan của cô. Lệ Quyên từng đáp trả bình luận của dân mạng: "Em nhầm nè, chị trân trọng biết ơn người hâm mộ không hết mà em ơi, đôi khi chị chỉ bất bình với những kẻ vô văn hoá cà khịa xúc phạm chị, đó không phải người hâm mộ, không phải khán giả vì khán giả không ai cư xử như thế em ạ. Nhất là chị không làm gì sai cả.

346268652_1231960357510858_4932751361837822511_n

Trong cuộc sống trắng đen phải rõ ràng, bất cứ ai có tự trọng giống như chị cũng sẽ có lúc không chịu đựng nổi sự ngang ngược xấc láo đó. Tuy nhiên, giờ chị chỉ tiếp chuyện những ai là khán giả, như em bây giờ chẳng hạn, ngoài ra chị nghĩ những gì cần nói mình đã nói xong, phí lời làm gì nữa đúng không em? Em vào nhà chị thấy đó, thành phần đó gần như không có nè. Tích cực loại bỏ tiêu cực mà sống vui, sống khoẻ thôi".

Có thể thấy, nữ ca sĩ không ngại đối đáp với những bình luận tiêu cực và sẵn sàng ba mặt một lời khi cảm thấy không đi quá giới hạn. 

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên trở thành nữ ca sĩ có độ nhận diện cao tại làng giải trí Việt. Tên tuổi của cô còn phủ sóng rộng rãi tại thị trường hải ngoại. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link