Showbiz 13/9: Hòa Minzy gặp vấn đề sức khỏe, Cường Đô La lần đầu khoe cận dung mạo quý tử mới sinh

20:30, Thứ tư 13/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khuyên Hòa Minzy nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì làm việc tần suất cao.Qua ống kính của Cường Đô La, nhóc tì còn để lộ biểu cảm dễ thương hết phần thiên hạ.

hoaminzy

Hoà Minzy cho biết cô đang gặp vấn đề sức khoẻ, phải dùng thuốc điều trị. Nữ ca sĩ viết: "Kiếp nạn tháng cô hồn thật đáng sợ. Đau gì mà đau quanh tháng, từ đầu tháng đến gần hết tháng rồi lại bị nữa. Mụn đầu đinh mọc trong mũi rồi mừng mủ sưng phù mũi lên, tấy nguyên nửa bên mặt, tều môi là sao vậy mọi người". Trước đó, Hoà Minzy thông báo bị đau dạ dày do giảm cân. Nhiều người khuyên cô nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì làm việc tần suất cao.

cuongdola

Cường Đô La lần đầu khoe cận dung mạo quý tử mới sinh. Có thể thấy, Sutin sở hữu gương mặt vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, nam doanh nhân cũng tự hào khoe về cậu bé: "Con là Sutin đây cô chú ơi". Giờ đây, gia đình Cường Đô La ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ vì đã "đủ nếp đủ tẻ". 

Empty

Mới đây, HH Đặng Thu Thảo tự nhận mình là thư ký của chồng khi đi cùng anh tham dự hội nghị ở nước ngoài. Cô ăn diện thanh lịch với quần tây và blazer đen. Dù nhận là thư kí nhưng dân tình lại ngỡ Đặng Thu Thảo mới là chủ tịch bởi thần thái vô cùng khí chất và sang chảnh. Cô theo chồng đến nơi làm việc khác và tranh thủ quay hình ông xã mỗi khi có thể. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe clip về chồng trên MXH. 

binh-luan-day-u-me-voi-my-tam-dam-vinh-hung-bi-vu-ha-boc-phot-la-fan-cuong-si-6-ngoisaovn-w1634-h2048
binh-luan-day-u-me-voi-my-tam-dam-vinh-hung-bi-vu-ha-boc-phot-la-fan-cuong-si-9-ngoisaovn-w1066-h574

Mỹ Tâm đăng tải khoảnh khắc đẹp như nàng thơ này của mình. Ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng khen nức nở. Dưới phần bình luận, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng là Vũ Hà đã bóc phốt ngay và luôn: "Bé đẹp quá. Ủa sao hôm nay không vô bình luận khen gì vậy Đàm Vĩnh Hưng. Hôm qua thấy vô Facebook của bé Tâm mày zoom hình lên ngắm nghía rồi nửa muốn bình luận rồi lại bỏ điện thoại xuống. Rồi chút xíu lại cầm lên, ngứa mắt quá bèn nói: Thích người ta thì bình luận khen đi, ngại gì". "Ông hoàng nhạc Việt" đáp lại ngay và luôn: "Ờ! Anh Thích thích thích em đó bé Mỹ Tâm. Vậy đi! Chuyện này cả thế giới biết mà Vũ Hà! Hồi xưa ở trong đoàn CNN t8 mày cũng biết mà! Nói chung tại bé đẹp lâu quá, đẹp trường tồn, đẹp không ngại ngần! Nên ai ai cũng thích! Đúng là biểu tượng của năm!".

tuanhung

Duy Mạnh khoe việc Tuấn Hưng được mời hát tại sự kiện đình đám thế giới  Super Bowl. Giọng ca Kiếp đỏ đen hứa hẹn tặng đàn em 10.000 USD khi hát ca khúc của mình tại đây. Duy Mạnh viết: "Nhớ hát bài Dĩ vãng cuộc tình (Past Love) em trai nhé! Cho cả thế giới biết đến bài hát của anh. Để anh được thơm lây em nhé! Kỳ này Hưng mà đứng sân khấu hát cùng những ngôi sao lớn tầm cỡ như Justim Baber, Jennifer Lopez…. Đó là một niềm vinh dự lớn cho toàn thể nhân dân Việt Nam. Anh hứa Hưng mà đứng hát cùng sân khấu với mấy ngôi sao tầm cỡ thế giới trong chương trình này. Anh sẽ lót tay gửi phong bì tặng Hưng 10.000 USD. Nói điêu làm... Chúc em show diễn tại Lasvegas thành công mỹ mãn. Nhưng mà nhớ hát cùng các ngôi sao thế giới. Thì tuyệt đối không được cầm 2 mic để hát em nhé. Tây nó hát có 1 mic. Mà mình cầm hẳn 2 mic để hát cho to hơn. Chơi như thế là không đẹp em trai ạ. Mình là người Việt Nam, đã chơi là phải chơi sòng phẳng và quân tử! Em trai nhé". Qua màn tương tác, có thể thấy mối quan hệ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang rất tốt đẹp. 

sharkbinh2
sharkbinh

Phương Oanh tiếp tục đăng tải loạt hình tham dự Cánh diều vàng 2023. Phía dưới bài viết, Shark Bình lập tức nịnh vợ: "Đầm đẹp nhức mắt". Trước hành động này, Phương Oanh đã có động thái gây chú ý. Ngay lập tức, Phương Oanh bất ngờ đáp lại: "Vợ hát chồng khen hay quá, hơi ố dề nha bạn Bình". Tuy nhiên, đây chỉ đơn thuần là lời trêu chọc, cô cũng cho biết bản thân khá sung sướng với lời khen ngợi của chồng.

baongoc2

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chia sẻ hành trình từng đại diện Việt Nam đi thi quốc tế và đem về thành tích vẻ vang. Cô cũng nói rõ lý do chỉ hoạt động tại Việt Nam hậu đăng quang ngôi vị cao nhất của đấu trường nhan sắc lớn:: "Sau khi đăng quang, ban tổ chức Miss Intercontinental đã có gửi lời mời để tôi chuyển sang Tây Ban Nha sống và làm việc cùng họ. Tôi đã đắn đo rất nhiều vì hành trình tại Việt Nam của tôi còn quá mới, do lúc đó tôi chỉ vừa đạt vương miện Á hậu Miss World Vietnam 2022 tròn hai tháng. Tôi nghĩ bản thân cần phải ở lại quê hương để trau dồi và xây dựng một nền tảng vững chắc cho mình. Tôi đã có mong ước trong thời gian ngắn, có thể đi nhiều quốc gia hơn. Dù tôi chưa đi được hết các nơi mà mình mong muốn trong nhiệm kỳ nhưng mỗi đất nước mà tôi đặt chân đến, tôi đều để lại dấu ấn mà tôi nghĩ đủ để mình phát triển bản thân sau này. Sau khi nhìn lại những hành trình nhỏ của bản thân, tôi thấy "wow" vì đang được sống đúng với danh hiệu hoa hậu Liên lục địa".  Bảo Ngọc giãi bày: "Để đến được một thành công, đôi khi những nỗ lực của chúng ta trong thời gian đó là một sự thầm lặng, không cần một ai cho bạn sự công nhận. Và bạn cũng không cần sự công nhận để trở thành động lực. Vì khi một ngày, sự cố gắng của bạn đủ lớn, mọi người sẽ tự động công nhận. Hãy tiếp tục tự tin và phấn đấu".

hhnr

Mới đây, H'Hen Niê đăng tải lại một bình luận của khán giả khuyên cô đi lấy chồng. Cụ thể, người này viết: "Lấy chồng đi em không là già đó". Ngay lập tức, nàng Hậu để lại phản hồi: "Biết là sẽ có thêm tuổi nhưng mà cho em chơi thêm được không ạ, đang vui luôn ý". Nhiều người bày tỏ đồng quan điểm với người đẹp. Có thể thấy, thời gian này H'Hen Niê tập trung cho việc phát triển sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh