Trương Ngọc Ánh tin tưởng chọn "nam thần" Hiếu Nguyễn, thái độ của bạn trai Anh Dũng ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện với vai trò host của Miss Earth, Nguyễn Hiếu khẳng định không phải do quen biết Trương Ngọc Ánh mới được mời

Chương trình Miss Earth Vietnam, Nguyễn Hiếu thành Mc (host) khiến nhiều người ngạc nhiên. Nguyễn Hiếu là một diễn viên từng đóng cùng Trương Ngọc Ánh. Sau đó anh vắng bóng màn ảnh vài năm nay vì tập trung vào kinh doanh. Chưa từng làm Mc, nên sự xuất hiện với vai trò host của Nguyễn Hiếu trong một sự kiện thực tế này gây bất ngờ.

Nguyễn Hiếu là một diễn viên có ngoại hình phong độ gây chú ý với khán giả. Lý giải việc chọn diễn viên Hiếu Nguyễn làm người dẫn dắt, Trương Ngọc Ánh cho biết nam diễn viên có lối sống thực tế sát với tiêu chí cuộc thi là yêu thiên nhiên và môi trường.

hieu nguyen

Thông điệp xuyên suốt của chương trình là "ME loves Tree". Ngoài ra, ban tổ chức thấy được tính cách điềm đạm trong cách nói chuyện, cộng với sự nhiệt huyết nên tin tưởng Hiếu Nguyễn dẫn dắt, làm host chương trình truyền hình thực tế.

Diễn viên Nguyễn Hiếu trước khi trở thành host cũng phải trải qua thử thách bởi Trương NGọc Ánh là người cẩn trọng và đỏi hỏi uy tín chuyên nghiệp, nếu không sẽ ảnh hưởng tới công ty và hình ảnh của nữ diễn viên. Anh kể: "Trước khi đến với Miss Earth Vietnam, tôi tự tích lũy kinh nghiệm do đây là công việc yêu thích. Tôi có sự đầu tư cho vai trò mới, học tiếng nói từ những người có kinh nghiệm và phù hợp nhất với mình. Tôi luôn xem lại bản ghi hình, đường tiếng để rút kinh nghiệm cho lần sau".

hieu nguyen 2

Hơn nữa Nguyễn Hiếu là một nhân tố mới. Còn Nguyễn Hiếu cũng muốn hoạt động đa dạng, muốn xây dựng hình ảnh một người của công chúng đa dạng mọi lĩnh vực nghệ thuật. Anh cho biết: "Không ai muốn nhìn mãi một thứ họ đã quen và thiếu sự mới mẻ. Làm MC "Miss Earth Vietnam 2023" nói riêng, dẫn chương trình nói chung là vai trò tôi muốn được trải nghiệm bên cạnh nghề diễn viên. Đây là cơ hội tốt và tôi muốn nắm bắt. Làm diễn viên cần thời gian nhập vai, nhưng khi làm MC và host cần thêm khả năng ứng biến và xử lý tình huống, kết nối mọi người. Kịch bản có thể thay đổi liên tục ngay phút bấm máy. Thử thách là điều người đàn ông như tôi phải có. Vấn đề là cần làm gì để thật tốt" 

hieu nguyen 3

Đạo diễn của chương trình, Nguyễn Anh Dũng hài lòng về Hiếu Nguyễn vì luôn hoàn thành vai trò host. Anh Dũng cho ý kiến: "Để dẫn dắt chương trình sắc đẹp, ngoài vẻ nam tính, giọng nói trầm ấm lạ của Hiếu và sự tương tác tốt là lợi thế. Trên trường quay, tôi luôn cố gắng phân tích hành động để Hiếu Nguyễn hiểu rõ hơn về chương trình truyền hình thực tế. Càng về sau, Hiếu Nguyễn càng làm tốt vai trò của mình". 

Hiếu Nguyễn có mối quan hệ thân thiết lâu năm với Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng. Trước đây Hiếu Nguyễn từng chia sẻ biết ơn đàn chị Trương Ngọc Ánh, còn Anh Dũng cũng là người giúp đỡ anh khi mới vào TP.HCM lập nghiệp. Tuy nhiên để làm host của chương trình này thì không dựa vào mối quen biết đó.

Sau chương trình Miss Earth, Hiếu Nguyễn mong muốn phát triển hình ảnh nghệ sĩ đa năng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn