Vợ trẻ tiết lộ Công Lý đã có thể tự làm việc này sau biến cố sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau hơn nửa năm điều trị bệnh, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đã dần cải thiện, nam nghệ sĩ có thể đi gặp gỡ bạn bè.

Mới đây, Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc cô và ông xã cùng những người bạn ăn tối tại một nhà hàng gần nhà. Cô tiết lộ NSND Công Lý có thể tự đi xuống trung tâm thương mại ăn mà không cần đến sự hỗ trợ của xe điện.

Cụ thể, Ngọc Hà chia sẻ: “Cuối tuần của anh Lý. Thật ngưỡng mộ khi anh Lý xuống dưới trung tâm thương mại đi ăn mà không đòi đi xe điện đến chỗ ăn”.

cong-ly-ngoc-ha

Có thể thấy, sau hơn nửa năm điều trị bệnh, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đã dần cải thiện, nam nghệ sĩ có thể đi gặp gỡ bạn bè. 

Trước đó, Ngọc Hà cũng dành dòng trạng thái khá dài để bày tỏ sự phấn khởi của mình. Cô viết: "Giờ anh Lý đi ngủ mới dám viết đôi dòng. Một năm không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng là một sự thật nghiệt ngã với cuộc đời nghệ sĩ như anh Lý!

Bệnh tật chả trừ một ai cả. Đôi khi nó là số phận. Nhưng ngay cả khi bác sĩ thông báo để mình chuẩn bị tinh thần mình vẫn không tin và vẫn lạc quan. Và sự lạc quan để giờ này còn mạnh mẽ hàng ngày nắm tay anh Lý đến viện. Dù mưa to hay nắng nóng 2 vợ chồng vẫn đến viện 108 - Khoa phục hồi chức năng - Nơi mà có rất nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên tuyệt vời dành cho anh Lý tình yêu thương vô bờ bến. Để anh có thể trở lại gặp những người thân quen.

Hôm nay, anh Lý mới đi off đoàn làm phim Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ. Cảm giác sau 1 năm được off đoàn nó thú vị thế nào chắc chỉ có anh Lý, anh chị nghệ sĩ hiểu được! Đó là cảm xúc vô cùng trân quý!

Về nhà, anh Lý vui lắm! Em chỉ muốn nói là em cảm ơn chị Ngọc, anh Thái, anh Lưu, em Duyên….và nhiều anh chị em trong ekip đã luôn chăm sóc anh Lý. Dành cho anh Lý những tình cảm mà không ai dễ dàng có được! Đây là liều thuốc tinh thần mà không tiền bạc nào mua nổi".

screen-shot-2022-06-06-at-80434-am-ngoisaovn-w972-h888

Khán giả vô cùng xúc động bởi để được trở lại làm phim, nam nghệ sĩ đã trải qua thời gian dài chiến đấu với bệnh tật vất vả và mệt mỏi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link