Sao Việt khi bị các nhãn hàng quay lưng: Hà Hồ vực dậy sau scandal, Hoài Linh dần trở lại showbiz

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và Ngô Kiến Huy là một trong số ít những cái tên hiếm hoi có thể vực dậy sau scandal.

Hải Tú

Mỹ nhân sinh năm 1997 là "gà cưng" của công ty Sơn Tùng. Tưởng chừng sự nghiệp có nhiều đổi khác nhưng ngày 20/1/2021, Hải Tú bất ngờ bị gọi tên giữa drama "trà xanh" chen ngang cuộc tình 8 năm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Đến nay, mọi việc vẫn chưa có dấu hiệu ngưng lại khi mỗi ngày CĐM lại "khui" ra một tình tiết mới.

Empty

Nhiều người còn tràn vào các fanpage chương trình, nhãn hàng có sự xuất hiện của Hải Tú để "công kích". Thậm chí, anti-fan đã từng rủ nhau "tấn công" một nhãn hàng Hải Tú tham gia đóng quảng cáo và nhãn hàng mà cô đại diện. Một vài nhãn hàng phải lên tiếng trấn an cư dân mạng vì trót mời Hải Tú tham gia chiến dịch. Cùng với việc hứa hẹn sẽ thay đổi project, "gà cưng" của Sơn Tùng gần như mất hút trên các mặt trận quảng cáo.

Hoài Linh

Ồn ào chậm giải ngân gần 14 tỷ đồng tiền từ thiện của NSƯT Hoài Linh gây ra nhiều tranh cãi. Sự việc khiến các nhãn hàng nam danh hài tham gia quảng cáo, làm đại diện cũng bị vạ lây. Dân mạng đã đổ xô vào fanpage của các nhãn hàng đòi tẩy chay, yêu cầu gạt bỏ hình ảnh nam danh hài. Một trang thương mại điện tử đã âm thầm gỡ bỏ hầu hết hình ảnh của Hoài Linh trên website và fanpage.

Empty

Hơn thế nữa, scandal của nam danh hài đã khiến cho gameshow "Thách thức danh hài" mùa 7 gặp khốn đốn. Anti-fan tràn vào Fanpapge chính thức để tẩy chay chương trình. Nam danh hài đã chủ động rút khỏi chương trình với cương vị giám khảo.

Jack

Ồn ào của Jack và hotgirl Thiên An vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cư dân mạng còn truyền tay nhau bức ảnh kêu gọi tẩy chay Jack từ truyền hình đến các nhãn hàng mà anh đang làm gương mặt đại diện, với lời kêu gọi: "Hãy là người tiêu dùng thông minh và có chính kiến. Các nhãn hàng hãy tôn trọng ý kiến của người tiêu dùng".

jack-se-phai-bien-mat-khoi-showbiz-1

Không chỉ kêu gọi việc tẩy chay Jack, nhiều cư dân mạng còn ùa vào các fanpage của các nhãn hàng để bày tỏ sự phẫn nộ vì vẫn sử dụng hình ảnh của Jack để quảng cáo, xem thường ý kiến của người tiêu dùng khiến nhãn hàng phải khóa bình luận. Tuy nhiên trước sóng gió nam ca sĩ hoàn toàn giữ im lặng. 

Phạm Anh Khoa

Phạm Anh Khoa cũng bị Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) quyết định chấm dứt hợp tác sau lùm xùm. Quyết định của UNFPA xuất phát từ việc Phạm Lịch, Nga My và M.P công khai tố cáo bị rocker 8x quấy rối.

Empty

Fanpage của UNFPA tại Việt Nam đã quyết định gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan đến Phạm Anh Khoa trong chiến dịch. Mặc dù trước đó, nam ca sĩ 8x từng được UNFPA mời làm Đại sứ hình ảnh cho các chiến dịch phòng chống bạo lực giới. Anh Khoa bị hủy nhiều chương trình âm nhạc, bị hủy nhiều hợp đồng đại diện.

Thời gian vừa qua nam ca sĩ im ắng, không tham gia hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu dành thời gian bên gia đình.

Hồ Ngọc Hà

Năm 2016, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà từng có nguy cơ sụp đổ khi ồn ào cặp kè đại gia đã có vợ và ba con trong quán bar bị rò rỉ. Thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên bị tẩy chay, nhất là các "bà mẹ bỉm sữa". Nhiều doanh nghiệp quyết định chấm dứt hợp đồng với Hà Hồ. Ngoài ra, nhiều trang web của các dòng sản phẩm về điện thoại, xe máy, sữa... có Hồ Ngọc Hà làm đại diện hình ảnh cũng đồng loạt tháo hình.

Empty

Sau đó chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" cũng dừng lại. Nữ ca sĩ sớm tìm được bến đỗ bên Kim Lý và hiện có hôn nhân hạnh phúc bên ông xã điển trai và hai nhóc tỳ song sinh.

Ngô Kiến Huy

Chàng Bắp cũng có khoảng thời gian tăm tối nhất trong cuộc đời là khi vướng scandal vào năm 2011. Khi scandal có con với em gái Thanh Thảo nổ ra, Ngô Kiến Huy mất hết tất cả từ danh tiếng, sự nghiệp đến niềm tin của công chúng. Nam ca sĩ còn khiến dư luận bức xúc, tẩy chay trên diện rộng vì nhận con trai sau khi có kết quả xét nghiệm ADN nhưng lại phủ nhận có tình cảm với em gái Thanh Thảo.

Empty

Anh còn bị hủy hầu hết hợp đồng quảng cáo, mất show diễn và gần như không còn gì trong tay. Tâm sự về thời kỳ khủng hoảng mất hết show diễn, các nhãn hàng quay lưng Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên hiện tại anh đã vực dậy sau scandal và ngày càng thành công.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link