Trường Giang khóc nức nở khi nghe tin Chí Tài qua đời: "Không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa"

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang đã nghẹn ngào, không cầm được nước mắt khi nghe tin đàn anh thân thiết qua đời.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài là nỗi mất mát to lớn đối với showbiz Việt. Ngay sau khi nhận được tin, Trường Giang là một trong những người em thân thiết của Chí Tài đã có mặt để cùng Hoài Linh, Việt Hương lo hậu sự cho danh hài. 

Là người từng được Chí Tài dìu dắt và nâng đỡ trong suốt một khoảng thời gian dài thế nên ở thời điểm hiện tại, nam danh hài chắc hẳn là một trong những người đau xót nhất.

Mới đây, chồng của Hồng Ngọc - doanh nhân doanh nhân Thomas Nguyễn đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn trình diễn của nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời và tiết lộ về tình trạng hiện tại của Trường Giang. Thomas cho biết, Trường Giang đã khóc rất nhiều vì nỗi mất mát nàu. Trường Giang tâm sự: "Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

truog-giang 4

Sau đó, Trường Giang cũng chính thức đăng tải khoảnh khắc vô cùng thân thiết với cố nghệ sĩ Chí Tài. Dù đây chỉ là hình ảnh mờ nhòe nhưng ai cũng cảm nhận được tình cảm và sự đau xót mà anh đang phải chịu đựng. Chí Tài là người anh cả, luôn quan tâm chăm sóc và dìu dắt các em nên anh nhận được rất nhiều sự kính trọng. Trường Giang từng tiết lộ Chí Tài không bao giờ biết giận, anh luôn sống dĩ hòa vi quý, luôn giúp đỡ mọi người. 

truog-giang 2

Trước đó Trấn Thành cũng bật khóc khi nghe tin đàn anh đã ra đi. Anh hối hận vì lời hẹn sẽ gặp Chí Tài vào một ngày không xa, anh gửi lời xin lỗi vì đã lỡ hẹn với người anh thân thiết. Nghệ sĩ Hoài Linh sốc khi nghe tin người bạn tri kỷ qua đời. Còn nghệ sĩ Việt Hương nghẹn ngào nói về chuyện hậu sự của Chí Tài:  "Hiện nay, tôi chưa tìm được hộ chiếu của anh Chí Tài. Các anh công an sẽ giúp đưa tôi vào căn hộ của anh để tìm hộ chiếu. Đau lòng quá, không thể ngờ anh ấy lại có một kết cuộc như thế. Xa gia đình, ra đi không có bạn bè, người thân bên cạnh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link