Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em lần đầu được một nam diễn viên công khai "tỏ tình"

( PHUNUTODAY ) - Trước câu hỏi “Anh có thích em không?” từ phía Nam Em, Lãnh Thanh không chần chừ đã đưa ra câu trả lời một cách chân thành.

Sau lùm xùm tình ái với Trường Giang vài năm về trước, chuyện hẹn hò của Nam Em vẫn luôn được khán giả quan tâm. Thời gian này, cô nhiều lần lấp lửng tình cảm, thừa nhận rung động với nam diễn viên Lãnh Thanh. Và mới đây, Nam Em cũng đã dám thẳng thắn đặt câu hỏi nhằm giải tỏa những hoài nghi của bản thân, liệu Lãnh Thanh có rung động với Nam Em không?. Cụ thể, trong tập 8 Vô lăng tình yêu, Nam Em – Lãnh Thanh đã tham gia thử thách “Thật hay thách”. Nhân cơ hội này, Nam Em nhanh trí đặt vấn đề luôn với Lãnh Thanh: “Anh có thích em không?”.

Nhận được câu hỏi bất ngờ, nam diễm viên “Chị chị em em” có lúng túng. Tuy nhiên, sau vài giây ngập ngừng, anh đã thừa nhận: “Có, dễ thương như Nam Em không thích thì thật phí”. Lãnh Thanh đồng thời khẳng định những gì mình nói là thật lòng.

Đây là lần đầu tiên trong suốt chương trình, Lãnh Thanh thừa nhận một cách nghiêm túc có rung động trước Nam Em. Bởi từ khi tham gia Vô lăng tình yêu, Nam Em tiết lộ Lãnh Thanh là người rất thích đùa, nhiều lúc cô không thể nắm bắt được suy nghĩ thật của anh. Nam Em luôn phân vân, vì không biết đàn anh có thích mình thật hay chỉ “vui chơi”. Nhưng đến tập 8, câu trả lời của Lãnh Thanh phần nào cởi “nút thắt” trong lòng người đẹp.

Đây dường như cũng là lần đầu tiên sau vụ ồn ào yêu đương với Trường Giang, Nam Em được một nam diễn viên công khai bày tỏ tình cảm. Liệu sau nhiều tổn thưởng Nam Em đã tìm được chân ái của mình? Liệu cả hai có chính thức đến với nhau?

chu01530-16055978037121663454454

Trước đó, Nam Em và Lãnh Thanh cũng đã vướng nghi án “tình trong như đã mặt ngoài còn e” khi lộ hàng loạt bằng chứng. Ở tập 7 Vô lăng tình yêu, cặp sao có màn khóa môi đầy lãng mạn. Theo đó, khi nhận được thử thách chương trình, Lãnh Thanh nhanh chóng chớp lấy cơ hội nắm tay Nam Em đi dạo, giữa khung cảnh thơ mộng bất ngờ hôn Nam Em khiến cô không kịp phản ứng.

lanh-thanh-bat-ngo-thua-nhan-thich-nam-em-25b-5410176

Cũng trong phần phỏng vấn ở tập 7, Nam Em thừa nhận rung động trước Lãnh Thanh. Còn nam diễn viên cho biết: “Cảm xúc của mình bây giờ không định hình bằng ngôn ngữ được. Những câu nói của Nam Em trong buổi hẹn hò mang đầy tâm tư, ẩn ý”.

Anh cũng khẳng định: “Mọi người thường nói diễn viên tham gia chương trình chủ yếu là diễn. Còn riêng mình thì không thể giấu được cảm xúc thật trước ống kính”. Điều này khiến fan nghi ngờ Lãnh Thanh đang ngầm khẳng định nụ hôn dành cho Nam Em đến từ cảm xúc thật.

Ngoài nụ hôn, cả hai cũng tỏ ra khá thân mật khi cùng nhau thực hiện thử thách. Nam Em nhận định: “Cảm giác Nam Em đi với Thanh giống như đi với người bạn đời của mình vậy. Giống như có duyên gặp từ kiếp trước hay sao mà hiểu nhau từng ý một”.

Trong một cảnh, Lãnh Thanh còn vòng tay ôm eo và Nam Em không hề có thái độ phản kháng. Chưa kể, trên mạng xã hội, Lãnh Thanh liên tục chia sẻ hình ảnh cùng Nam Em. Qua tất cả, khả năng cả hai đang có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp là rất cao.

lanh-thanh-bat-ngo-thua-nhan-thich-nam-em-79f-5410176
Theo:  khoevadep.com.vn copy link