Trấn Thành chia sẻ bức ảnh lần cuối cùng gặp Chí Tài, gương mặt rạng rỡ của cố nghệ sĩ gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều cư dân mạng cũng đã bày tỏ sự thương tiếc, đau lòng trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài dưới phần bình luận.

Chiều 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời đột ngột khiến cả showbiz bàng hoàng thương xót. Trấn Thành - người em thân thiết của Chí Tài đã đến nhà tang lễ ngay trong tối 9/12 túc trực. Mới đây, Trấn Thành tiếp tục chia sẻ hình ảnh trong lần đi ăn cuối cùng với cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh xúc động: “Đâu ai ngờ đây là buổi ăn cuối cùng của anh em mình anh hen! Tui biết anh là khoái đẹp nhất nên tui lựa tấm hình đẹp nhất cho anh rồi đó nha! Ngủ ngon nha Chí Tài brother!!! Thương lắm!”.

tran-thanh

Trong bức ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài với gương mặt rạng rỡ, vui vẻ bên vợ và bạn bè khiến nhiều người xúc động. Trước đó, sau khi nhìn thấy thi thể Chí Tài, Trấn Thành cũng không kìm được sự xúc động. Có lẽ lần gặp nhau như bức ảnh trên dường như đã quá lâu mà giờ đã thành không bao giờ hẹn lại được nữa. 

Anh cảm thấy buồn và hối hận vô cùng, anh đã gửi lời xin lỗi đến người anh em của mình. Anh viết: "Nhớ lại cảm giác hôm qua, khi vào nhìn anh CHÍ TÀI lần cuối. Anh tôi - người tôi xem như một người thân, người luôn an ủi, động viên và ở lại bên tôi trong những lúc bị cả thế giới quay lưng, đang nằm bất động trước mắt mình.

Cảm giác mất mát lan toả trong tôi cuồn cuộn. Nó nhắc tôi là: sẽ không bao giờ mày được gặp lại anh mình đâu. Tôi có đến gần anh và xin lỗi. Tháng trước anh còn gọi cho tôi và nói là: "ê, sắp xếp bày trò để anh em gặp nhau đi chứ mậy". Tôi bảo: "Em bận quay phim quá, xong xuôi em gọi anh nha. Cũng nhớ anh tui chứ bộ"! Không ngờ, gặp trễ một chút và..... không bao giờ được gặp nữa.

Đời đúng như một cuốn phim. Nhanh lắm! Nó cứ chiếu, không xem kịp nó sẽ hết. Tôi chợt nghĩ, nếu một ngày nào đó, khi tôi, cũng nằm yên như vậy trước mặt những người đang ghét tôi ngoài kia, liệu họ sẽ hoan hỷ quên đi mọi căm ghét họ dành cho mình mà nhìn tôi nhẹ nhàng hơn không? Không lẽ nhân loại cứ phải đợi đến khi chứng kiến nhau qua đời mới bỏ qua cho nhau được?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link