Trường Giang lần đầu lên tiếng về tin đồn cạch mặt với Trấn Thành, phản ứng của Hari Won gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang cho biết, anh và Trấn Thành yêu thương và quý mến nhau nhưng cả hai lại quá bận nên không thể chia sẻ nhiều với nhau

Trấn Thành và Trường Giang là cặp đôi nam danh hài đình đám nhất nhì showbiz Việt. Cả hai tham gia khá nhiều show truyền hình nhưng vẫn nhiều lần vướng nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng".

Mới đây, trong một chương trình, Trường Giang lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Trấn Thành trước sự chứng kiến của Hari Won và nhiều đàn em. Anh nói: "Thế hệ của các em rất đoàn kết và yêu thương nhau. Còn thế hệ của anh, anh với Thành có yêu thương nhau, nhưng tụi anh không thể dành thời gian cho nhau vì quá bận". 

tran-thanh-va-truong-giang 2

Nghe xong, Hari Won nhanh chóng gật gù tán thành. Câu nói của Trường Giang đã xóa tan mọi nghi ngờ, hiểu nhầm từ trước đến nay của khán giả. Cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết chỉ là do lịch trình và công việc quá bận bịu không thể chia sẻ cùng nhau, cả hai cũng có gia đình riêng nên việc ít tâm sự, nói chuyện là điều hết sức bình thường. 

Không chỉ nói về mối quan hệ với Trấn Thành, Trường Giang còn ra dáng đàn anh khi dặn dò các đồng nghiệp trẻ: "Còn tụi em, dù bận nhưng vẫn có thể cắt ra một khoảnh thời gian để giúp đỡ lẫn nhau. Anh hy vọng trong chương trình này hay bất kì chương trình nào khác, cứ yêu thương nhau thì chúng ta chẳng bao giờ bị khán giả quay lưng cả". Nghe xong,Lâm Vỹ Dạ chốt hạ: "Muốn đi xa phải đi cùng nhau".

Trường Giang và Trấn Thành thường gắn bó với nhau trong khá nhiều chương trình đến nỗi có khoảng thời gian chỉ cần bật tivi là đã thấy cặp đôi danh hài lên sóng. Những lần Trường Giang và Trấn Thành cùng nhau dẫn dắt chương trình, tung hứng trên sân khấu đều khiến người xem vô cùng thích thú.

tran-thanh-va-truong-giang1

Tuy nhiên, không ít lần cặp đôi này dính phải nghi vấn không hề vui vẻ với nhau ngoài đời. Đầu tiên là việc Trường Giang không dự đám cưới Trấn Thành và ngược lại ngày vui của “Mười Khó”, A Xìn cũng vắng bóng. Tuy nhiên trên thực tế, ngày vui của Trấn Thành, Trường Giang đang chạy show tại Đà Nẵng. Còn đám cưới của Trường Giang, Trấn Thành cũng vướng phải lịch trình đặc biệt không thể bỏ dở, dù vậy Hari Won đã đi thay chồng để chúc mừng đồng nghiệp.

Trấn Thành đã nhiều lần ẩn ý nói về mối quan hệ tốt đẹp và thậm chí từng đăng ảnh chung nhằm ám chỉ giữa họ hoàn toàn bình thường. trên sân khấu, Trường Giang và Trấn Thành luôn là cặp “song tấu” ăn ý. Những bức ảnh hậu trường khi hai nam danh hài vui vẻ bên nhau, thân thiết trò chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link