Hà Hồ tiết lộ món đồ cần nhất khoảng thời gian này, ngầm ám chỉ đã bước vào cuối thai kỳ

( PHUNUTODAY ) - Đa số đều cho rằng, Hà Hồ đang ở những tháng cuối thai kỳ nên việc hạn chế dùng giày cao gót và chuyển sang sử dụng dép lê.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã có chia sẻ gửi lời cảm ơn tới người bạn đã tặng cô đôi dép lê và tiết lộ rằng đôi dép này đặc biệt cần thiết trong những ngày này. Chẳng cần phải nói rõ thì ai cũng hiểu cô đang nói đến việc là bà bầu nên phải đi đôi dép thấp đảm bảo an toàn chuẩn bị lâm bồn. 

Cô chia sẻ: “Cuộc đời mình chỉ tốn tiền vào mấy đôi dép lê. Giờ… lùng ra được đôi dép mình ưa thích và nhắn nhủ tặng mình trong những ngày này vì mình đang rất cần. Thiệt là ngọt ngào chứ”

ha-ho-tiet-lo-vat-can-nhat-khi-mang-bau 1

Hà Hồ hiện đã bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ và luôn thể hiện sự hạnh phúc hào hứng chào đón song thai. Mới đây, vào đêm diễn cuối cùng của Loves Song, người bạn thân thiết của cô là Hà Anh Tuấn đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ về việc mang bầu của bạn mình. 

"Ngày hôm qua khi Tuấn gặp Hà trong phòng tập thì Tuấn rất hết hồn, Tuấn cũng có đọc báo nhưng không ngờ là to như thế. Điểm đầu tiên Tuấn nhìn chính là điểm đó, mà không những một mà lại còn hai. Sau này nhớ mời Tuấn hát Lovesongs sau nhé, nhưng nhớ bữa đó phải giữ "phọc" (form) nhé. Mọi người có thấy mừng cho Hà không?", Hà Anh Tuấn hóm hỉnh nói. 

Về phía Hà Hồ cô chỉ cười trừ như ngầm xác nhận mọi việc: "Mình chỉ muốn mọi người tập trung vào Love Songs chứ mình không sợ, nếu sợ mình đã không to thế này rồi". Cô còn khéo léo cười lớn đế át đi tiếng của Hà Anh Tuấn khi Hà Anh Tuấn nhắc chuyện song thai, Hà Hồ giật mình rõ và nói: "Cái gì vậy, lần sau phải xem lại khách mời nhé". Hà Anh Tuấn cũng đáp lại: "Những chuyện này Tuấn không nói dối được, hạnh phúc mà phải không?".

Empty

Không chỉ vậy, Hà Hồ còn tuyên bố ở ẩn mấy tháng, ngầm ám chỉ sắp sinh con và cần thời gian chăm sóc con. 

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" đã có một chia sẻ dài để cảm ơn bạn bè, ekip và mọi người đã ủng hộ. Cô viết: "Bước tiếp một chặng đường mới, nhiều thứ mới và rồi lại suy nghĩ tiếp con đường âm nhạc tiếp theo. Nghĩ lại thấy mình cũng thật vất vả đó chứ, thế nhưng điều mình có lại được lại lớn lao vô cùng". Đặc biệt,Hà Hồ còn hứa hẹn sẽ trở lại và lợi hại hơn nữa: "Em lùi về ẩn vài tháng cho chính cuộc sống của em một chút. Biết đâu em sẽ máu hơn, điên hơn và lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link