Hà Anh gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm "phụ nữ không phải kìm nén" nhân vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau gần 1 giờ đăng tải, bài đăng của Hà Anh đã có gần 2.000 lượt like với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế là đề tại được dư luận quan tâm trong những ngày qua. Ngay cả các sao Việt cũng không đứng ngoài cuộc, nhiều người đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình như Nhật Kim Anh, Elly Trần, Vũ Thùy Châm.

Mới đây, Hà Anh đã bất ngờ đăng tải đoạn hội thoại với ông xã nhằm bày tỏ quan điểm về chuyện đánh ghen và sự khác nhau giữa phụ nữ - đàn ông khi ngoại tình. Cô khẳng định bản thân không cổ vũ bạo lực nhưng phụ nữ cũng như đàn ông, mỗi người một cách thể hiện. Tại sao phải kìm nén nhau 'Phụ nữ phải thế này, nên thế kia' chỉ vì mình là phụ nữ?". Hà Anh cho rằng mọi người đang vô tình "tiêu chuẩn kép" lên người phụ nữ với những lời khuyên cho rằng phụ nữ thì phải thế này phải thế kia. Quan điểm của nữ siêu mẫu hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. 

ha-anh-danh-ghen

Rất nhiều người đã để lại bình luận tán đồng quan điểm nhưng một số khác lại phản bác lại quan điểm của Hà Anh và cho rằng nếu đã không xứng đáng thì không nên để bản thân mệt mỏi. Những hành động "đánh ghen" này sẽ bị quay lại và ảnh hưởng tới con cái sau này. 

Nguyên văn dòng trạng thái của siêu mẫu Hà Anh:

Sáng nay dậy sớm để chuẩn bị đi quay quảng cáo. Ông xã Olly vào buồng tắm lấy đồ chợt thấy cô vợ vừa tắm gội vừa trầm ngâm.

- Vợ bảo: Anh ơi em có một băn khoăn này.

- Chồng nhẹ nhàng: Gì thế em yêu?

- Em có suy nghĩ như thế này, em không chắc có phải một mình em suy nghĩ vậy không nhé nhưng em sẽ hỏi thêm ý kiến anh, vợ bắt đầu giãi bày.

- Ừ em nói đi, chàng vừa lúi húi thoa kem dưỡng vừa trả lời.

- Này nhé, có một vụ đánh ghen kia, cảnh khá thường thấy ở Việt Nam, cô vợ bắt quả tang ông chồng và cô bồ. Cô ta nhảy vào đánh cô kia các kiểu. Ông chồng cố xô cô ấy ra rồi bắt đầu cùi chỏ, bóp cổ cô ấy. Rồi cái clip đó được dân mạng viral, rất nhiều người nhảy vào bình luận. Đa số mọi người "khuyên" cô gái đó là việc gì phải đánh đấm, tại sao không về nhà tô son làm đẹp... đây là cách trả thù tốt nhất. Rồi xử thì xử lão chồng kia. Ừ em không cổ vũ bạo lực. Nhưng em nói thật, nếu ngược lại là người đàn ông, ông chồng bắt quả tang cô vợ với thằng nhân tình. Chắc hẳn ông chồng sẽ xông vào đấm thằng kia vài cái vào mõm. Nếu là đàn ông đấm nhau, hẳn xã hội sẽ bảo "Cũng dễ thông cảm thôi, hẳn nó ức quá!" Thậm chí, nếu ông chồng đó không xông vào đấm khéo còn bị bảo là "không xứng mặt đàn ông!". Sẽ chẳng ai đăng đàn khuyên về nhà nghỉ dưỡng làm đẹp.

Chồng quả quyết: Tiêu chuẩn kép! Chắc chắn tiêu chuẩn kép thiệt thòi đối với người phụ nữ. Chắc chắn nếu đó là người đàn ông sẽ không ai nói gì!

Đấy các bà các cô ạ! Tôi là tôi không cổ vũ bạo lực nhưng phụ nữ cũng như đàn ông, mỗi người một cách thể hiện. Tại sao phải kìm nén nhau "Phụ nữ phải thế này, nên thế kia" chỉ vì mình là phụ nữ?. Là mình, mình nghĩ mình cũng chẳng đánh đấm đâu. Nhưng mà như các bà các cô ở ngoài chợ ấy, các bà ấy sẽ nói "Đấm nó đi!"

Ơ hay!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link