Trường Giang lần đầu tiết lộ tên thật tiếng Việt của con gái

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Trường Giang lần đầu tiết lộ tên tiếng Việt của con gái trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè.

Mới đây, trên mạng của xã hội TikTok, Trường Giang đã chính thức hé lộ tên của ái nữ. Cụ thể, khi ca sĩ Lyly đặt câu hỏi: "Destiny tên thật là gì chú?". Ngay lập tức, Trường Giang tiết lộ: "Cái này chưa ai biết luôn nè: Võ Thanh Thiên Ý". Các khách mời đều khen ngợi cái tên "quá kêu".

truong-giang-nha-phuong-khoe-ro-mat-con-gai-ky-niem-4-nam-cuoi-Hinh-2

Danh hài xứ Quảng kể thêm: "Tên đó có ý nghĩa vậy nè. Lúc vợ có em bé, vợ muốn đặt tên con là Danh, anh nói thôi, để con lớn trong bụng mẹ đi đã, khi nào con chào đời thì tự động có cái tên à, em yên tâm đi. Vợ cũng bảo dạ. Vào một ngày đẹp trời, anh đi diễn, anh về không kịp. Anh lên máy bay thì vợ chuẩn bị đẻ. Đáng lí là vợ anh sinh vào ngày mai, nhưng cô ấy chuyển dạ sớm nên đẻ thường được luôn. Trước đó bác sĩ nói đẻ mổ. Vợ anh chọn ngày này là vì đi coi bói.

Bà vợ anh chán lắm. Ông thầy bói nói đẻ ngày này thì anh đang trên đường về. Vợ anh nói với bà chị là: "Chị ơi, em buồn quá, mất hết 5 xị rồi, thầy coi sai". Nghe mà tức bà vợ tui ghê luôn á. Xong bả sinh, anh mới nghĩ, tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ của anh là Võ Thanh Thiên Ý".

Trước đó, trong một chương trình, Trường Giang đã hiếm hoi kể về hành trình chào đón bé Destiny. Cụ thể, Trường Giang cho biết, Nhã Phương đã hạ sinh ái nữ trước ngày dự đoán.

Trường Giang kể rằng, ban đầu bác sĩ nói Nhã Phương sẽ sinh mổ và từ ngày này đến ngày này thì có thể mổ, sau đó, gia đình Trường Giang đã lựa chọn là ngày 23 để chào đón con. Tuy nhiên ngày 21, anh phải đi diễn, dự tính sẽ về kịp ngày 23 đưa vợ đi sinh. Nhưng 4h sáng ngày 22 Nhã Phương bắt đầu chuyển dạ. Lúc này, Trường Giang đang đi làm, ngay lập tức anh đã đến sân bay để về kịp với Nhã Phương nhưng máy bay bị delay nên không về được.

screenshot-927-ngoisaovn-w723-h537

Trường Giang cũng tiết lộ lý do vì sao đặt tên con là Destiny. Theo đó, Trường Giang cho hay: "Lúc vợ anh đẻ anh đang trên máy bay, do sự cố, vợ anh tính rồi hết mà cuối cùng người tính không bằng trời tính cho nên con anh mới đặt tên là Destiny". Được biết, cuối cùng Nhã Phương cũng đã sinh thường chứ không phải mổ như dự tính ban đầu.

Dù lịch trình bận rộn nhưng Trường Giang vẫn dành nhiều thời gian để tự tay chăm sóc con gái cưng. Điều này khiến Nhã Phương rất yên tâm: "Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay. Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy. Anh Giang sẽ làm tốt hơn nên mỗi lần chồng dạy con là em sẽ không bao giờ can thiệp. Hiện tại, mỗi khi kêu dọn dẹp đồ đạc là bé biết ngay để vào chỗ nào".

Theo:  xevathethao.vn copy link