Lâm Khánh Chi sợ điều này sau cơn nguy kịch, tiết lộ xúc động khi nghe con trai nói

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi mới đây vừa hé lộ một câu nói từ người quan trọng sau cơn nguy kịch.

Mới đây, Lam Khánh Chi có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân về căn bệnh vừa qua, đồng thời cũng cảm ơn mọi người đã hỏi thăm mình: "3 ngày nay em bệnh em nói thật sự em rất sợ em chết. Em còn yêu đời lắm. Giờ em ổn lại từ từ cảm ơn mọi người yêu thương gửi lời thăm động viên em. Em sợ quá luôn. Tối hôm qua 3h sáng em sốt cao phải nhập viện. Giờ em khỏe rồi chiều nay em về nhà".

6919a939838547db1e94-ngoisaovn-w1124-h1000

Song song đó, cách đây ít phút, Lâm Khánh Chi cũng đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình và con trai cưng. Có thể thấy, cô nàng đã khỏe hơn nhiều. Tuy nhiên, trông nữ ca sĩ dường như đã gầy "sọp" đi, gương mặt cũng không còn tươi tắn. Cô nàng tâm sự: "Bệnh mới 3 hôm nhan sắc phai tàn, em nhìn không ra em luôn. Con trai nói Bi yêu mẹ nhất trên đời muốn rớt nước mắt".

a713397f13c3d79d8ed2-ngoisaovn-w762-h1280

Trước đó ít ngày Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ bệnh tình của mình, đồng thời cho biết thời điểm bệnh tình có những chuyển biến không tích cực thì Angela Phương Trinh là người đã luôn ở cạnh, động viên Lâm Khánh Chi. 

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, có thể thấy sức khỏe của Lâm Khánh Chi dường như cũng có nhiều vấn đề. Cô nàng thường xuyên bị bệnh. "Lúc Khánh Chi bệnh, bé này quan tâm Khánh Chi nhất. Thương em", Lâm Khánh Chi chia sẻ những đoạn hội thoại với Angela Phương Trinh.

Theo:  xevathethao.vn copy link