Hoa hậu Tiểu Vy sụt 5 kg, nằm viện suốt 3 ngày khiến fan lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Hiện Tiểu Vy chưa nói rõ về tình hình sức khỏe, tuy nhiên chia sẻ của nàng hậu chắc hẳn khiến các fan không khỏi lo lắng.

Mới đây, một người chị thân thiết của Hoa hậu Tiểu Vy đăng tải trên story Instagram bức ảnh nàng hậu đang nằm viện điều trị bệnh và cho hay: "Con bé sụt 5 kg, chưa kịp mập thì giờ bệnh nữa". Tiểu Vy cũng bày tỏ: "Mò cái điện thoại thấy hình hết hồn, khổ thân chị tui thức 3 ngày 2 đêm chăm tui như con gái". 

tivu

Hiện Tiểu Vy chưa nói rõ về tình hình sức khỏe, tuy nhiên chia sẻ của nàng hậu chắc hẳn khiến các fan không khỏi lo lắng.

Cách đây ít ngày, Tiểu Vy vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, trình diễn catwalk, chụp ảnh thời trang. Đồng thời, cô cùng nhiều nàng hậu khác tham gia quyên góp ủng hộ tiền từ thiện, giúp bà con miền Trung.

Hoa hậu Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 4 năm. Khi tham gia cuộc thi nhan sắc này, người đẹp mới tròn 18 tuổi. Cô là ứng viên nhỏ tuổi nhất song được đánh giá cao bởi nhan sắc hiện đại, chiều cao nổi bật 1,74m cùng số đo nóng bỏng 84-63-90. Chiến thắng của Trần Tiểu Vy nhận được sự đồng tình của khán giả.

Tiểu Vy sinh ra và lớn lên ở Hội An, Quảng Nam. Từ năm 16 tuổi, cô chuyển vào TPHCM để học tập. Cô không có nhà riêng, phải ở nhà của cô ruột và chị họ.

Hoa hậu Tiểu Vy còn có rất nhiều hoạt động khác ngoài tham gia thi Miss World. Trong suốt 4 năm qua, Tiểu Vy không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện. Tiểu Vy tích cực tham gia các chương trình cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn như hiến máu, chung tay cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức đêm nhạc Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về để gây quỹ ủng hộ người dân chống dịch COVID-19...

Hoa hậu Việt Nam 2018 tâm sự, cô thay đổi nhiều về phong cách và không ngừng hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn kỳ vọng vào Trần Tiểu Vy nhưng thực tế lại làm họ chưa hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng Trần Tiểu Vy còn nhạt, chưa đột phá.

tran-tieu-vy-4-16614133969791802942576-1661416846249-16614168464041372284638

Trải lòng về điều này, người đẹp xứ Quảng chia sẻ: "Thay vì phải đếm xem mình đã làm được bao nhiêu công việc thì Vy muốn biết những điều mình làm có tạo ra giá trị thực tiễn và có ý nghĩa cho bản thân, cho mọi người hay không. Cho nên Vy luôn đặt tâm huyết vào tất cả những gì mình làm. Vy nghĩ rằng chỉ có khán giả mới có thể đánh giá được nhiệm kỳ của Vy như thế nào".

Sau khi trao vương miện, Hoa hậu Tiểu Vy cảm thấy không áp lực và mất mát. Cô nói: "Việc có thêm 1 nhan sắc mới cũng không gây áp lực dù cho khán giả có đặt cả hai lên bàn cân để so sánh. Bởi vì Vy có định hướng riêng của mình, Vy sẽ khiến cho khán giả luôn yêu mến mình dù cho không còn là Hoa hậu đương nhiệm".

Theo:  xevathethao.vn copy link