Nhã Phương gây hoang mang khi than "nghèo" dù được chồng cho đứng tên toàn bộ tài sản

( PHUNUTODAY ) - Khán giả phải bật cười khi theo dõi cuộc trò chuyện của Nhã Phương và người bạn.

Mới đây, Nhã Phương đã tham gia một sự kiện và có cuộc trò chuyện ngắn cùng người bạn của mình. Người bạn này phát hiện mái tóc của nữ diễn viên xuất hiện một vài cọng tóc bạc nên đã trêu rằng: "Sướng như Phương mà tóc còn bạc thì chị em mình làm sao. Nhưng đây chắc bạc tóc vì không biết tiêu tiền như thế nào không hết".

Ngay lập tức, Nhã Phương liền phủ nhận và than thở rằng cô khá "nghèo". Nữ diễn viên đáp lời người bạn: "Không có đâu, em nghèo lắm". Tiếp theo đó, cô bạn lại trêu: "Nghĩ xem cách nào để tiêu hết tiền chồng đưa nên bạc hết cả tóc". Nhã Phương cũng dí dỏm cầm sợi tóc bạc và nhắn nhủ đến Trường Giang: "Chồng ơi, tóc bạc rồi, cần bơm tiếp tế".

dung-ten-toan-bo-tai-san-cua-truong-giang-nha-phuong-van-than-ngheo-d7b75f46

Khán giả phải bật cười khi theo dõi cuộc trò chuyện của Nhã Phương và người bạn. Bởi trước đó, nữ diễn viên cũng đã từng tiết lộ cô chính là người đứng tên toàn bộ tài sản trong gia đình. Nhã Phương từng chia sẻ trong 1 buổi livestream: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất.".

Từ khi trở thành trụ cột gia đình, Trường Giang cho biết anh tập trung “làm lụng” để chăm lo đời sống vợ con. Trong một gameshow, nam diễn viên từng gây bất ngờ khi hé lộ: “Tôi ít khi nào thấy vợ ngồi hay nằm, vì khi họ đang ngủ sáng sớm tinh mơ tôi phải đi làm. Tôi về lúc vợ con đã đi vào giấc mộng, chỉ dám rón rén vào ngủ”. Dù bận rộn nhưng nam danh hài luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở cạnh gia đình.

Anh cho biết từ ngày lên xe hoa cùng Nhã Phương, cuộc hôn nhân của họ đã trải qua không ít thăng trầm. Bởi lẽ, cuộc sống của các cặp đôi trước và sau khi cưới hoàn toàn không phải màu hồng.

Trường Giang tâm sự với một người cháu của mình: “Chú lấy vợ được 3 năm rồi, gặp đủ chuyện hết trơn. Cái này chú nói thiệt lòng, lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

truong-giang-nha-phuong-9740

Đồng thời, ông xã Nhã Phương cũng chia sẻ bí quyết “giữ lửa” khi vợ chồng gặp cảnh “cơm không lành canh không ngọt”. Nam danh hài nghẹn ngào nói: “Chú chỉ khuyên con một câu sau khi chú đã trải qua nhiều năm. Đó là sau này trong cuộc sống vợ chồng của con dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link