Trường Giang- Nhã Phương: Giấu tổ ấm KÍN NHƯ BƯNG sau nửa năm chung sống cũng đã LỘ DIỆN đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tối 20/4, nghệ sĩ Trường Giang tổ chức tiệc mừng sinh nhật cũng như ra mắt căn nhà mới mua tại huyện đảo Phú Quốc với bạn gái Nhã Phương cùng nhiều anh em đồng nghiệp, người thân.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, mới đây Nhã Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp tại căn hộ sinh sống cùng Trường Giang sau hơn nửa năm về chung nhà khiến nhiều người bất ngờ.

Cận cảnh căn nhà được chiếu đèn đẹp lung linh của Trường Giang và ban đêm

Cận cảnh căn nhà được chiếu đèn đẹp lung linh của Trường Giang và ban đêm

Được biết, đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy cô khoe ảnh nhà cửa trên mạng xã hội kể từ khi kết hôn.

Nội thất căn nhà cũng rất hiện đại

Nội thất căn nhà cũng rất hiện đại

Con số khủng được cặp đôi dùng để xây nhà khiến nhiều người choáng váng, bởi từ trước đến nha Trường Giang là một người sống khá đơn giản và tiết kiệm, nói không với những món đồ hiệu xa xỉ.

Empty

Xem ra, Trường Giang sống giản dị bấy lâu nay để dành tiền 'bung lụa' trong năm nay, bởi anh vừa mở một quán ăn, lại tậu thêm một căn nhà bạc tỷ nữa.

Empty

Qua 2 bức ảnh có thể thấy không gian sống của vợ chồng Nhã Phương rộng rãi với thiết kế gọn gàng, tông trắng làm chủ đạo toát lên sự sang trọng, nền nã hệt như phong cách của người đẹp hướng đến.

Empty

Trên tường Nhã Phương treo ảnh cưới, bên cạnh là phòng bếp khang trang, đầy đủ tiện nghi. Trước đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” tiết lộ kể từ khi lấy chồng cô gần như không phải vào bếp vì mọi chuyện đã có ông xã lo lắng hộ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link