3 mỹ nhân gây sốt phim Hàn - Việt: Park Min Young sang chảnh, Quỳnh Kook diện bộ nào được khen bộ đấy

15:00, Thứ hai 29/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Park Min Young hay Quỳnh Kool, Nhã Phương đang là ba "chính thất" được chú ý gần đây.

Park Min Young trong "Cô đi mà lấy chồng tôi"

Chính thất Kang Ji Won khiến người xem mãn nhãn vô cùng với những mãn nhãn với phong cách thời trang cá tính, sành điệu. Nếu như những tập đầu Park Min Young mờ nhạt, yếu đuổi thì khi quay trở lại, cô lột xác với vẻ ngoài quyến rũ nóng bỏng và sang chảnh vô cùng. Cô có vô vàn những bộ cánh có sức "sát thương" tột cùng của Park Min Young trong phim.

Empty

Những item công sở mà Park Min Young lựa chọn đều cực kỳ tôn dáng, thanh lịch và chỉn chu. Đôi khi còn là những mẫu blazer phá cách hay những thiết kế lệch vai gợi cảm... tôn nét gợi cảm của cô cũng như mang đến diện mạo vô cùng mới mẻ. 

Trang phục công sở của Park Min Young được biến hóa linh hoạt với những kiểu váy liền, blazer mà chỉ nhìn thôi cũng khiến phái đẹp phải mê mẩn. Ban đầu mờ nhạt, đơn điệu đúng với tính cách nữ chính; sau biến cố là lột xác sang chảnh. 

Empty
Empty

Quỳnh Kool trong "Chúng ta của 8 năm sau"

Vào vai cô giáo Nguyệt trong phim "Chúng ta của 8 năm sau" phần 2, Quỳnh Kool gây ấn tượng với phong cách thời trang thanh lịch. Dễ nhận ra, quần âu và sơ mi chính là những item Quỳnh Kool luôn lựa chọn và cô cũng có cách mix đồ tôn chiều cao, hack chân dài mà tất cả phái đẹp công sở đều có thể ứng dụng.

Ngoài sơ mi, các chị em còn ấn tượng với những kiểu áo cách điệu cũng như cách mix&match khéo léo, hợp với môi trường công sở mà không hề bị nhạt nhòa đơn điệu.

Empty
phim_han6

Cô giáo Nguyệt của Quỳnh Kool trung thành với công thức quần âu + sơ mi/ blouse. Một công thức luôn ghi điểm tuyệt đối chốn công sở. Cô nàng cũng hay diện áo khoác lửng luôn có khả năng hack chiều cao đáng kể.

Nhã Phương trong "Yêu trước ngày cưới"

Vào vai Minh Anh trong phim "Yêu trước ngày cưới", từ khả năng diễn xuất, đến nhan sắc và phong cách thời trang, nhân vật Minh Anh của cô như cứu cả bộ phim. Người xem đã bị chinh phục trước nhan sắc cũng như phong cách thời trang của Nhã Phương. Vẫn là những set đồ công sở với quần âu, váy liền và blazer, nhưng outfit của Nhã Phương nhìn sang chảnh đúng chuẩn tiểu thu. 

Empty

Khi thì nữ tính nhẹ nhàng với váy ren trắng, khi lại sang chảnh với áo tweed, và trở lại với vai trò là trợ lý tổng giảm đốc, cô nàng vô cùng sắc sảo. 

Những thiết kế váy liền mà Nhã Phương mặc trên phim vừa thanh lịch chỉn chu vừa sang trọng, tinh tế. Có thể nói đôi khi dân tình chỉ chăm chăm xem Nhã Phương sẽ mặc trang phục thế nào.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh