Trường Giang về quê lội bùn hái rau chẻ củi lập tức được bà xã khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó, đi lao động kiếm sống nên khi cuộc sống thay đổi thì danh hài Trường Giang vẫn giữ các thói quen như trước.

Mới đây, Trường Giang đăng đoạn clip ghi lại thời gian cách ly ở nhà ba ruột ở Đồng Nai. Lúc này khán giả sẽ thấy hình ảnh Trường Giang đi lội bùn hái rau, tự ngồi chẻ củi để nấu ăn. Dường như anh về với phụ huynh mà không có vợ con đi cùng. Anh tâm sự mùa dịch mình ở nhà nên muốn sáng tạo thêm vài món ngon.

Empty
Empty
Empty

Nam danh hài viết: "Mùa dịch, ở nhà rảnh rỗi nên Giang tự quay nấu vài món ăn cho gia đình và chia sẽ cùng mọi người, món này gọi là Chẳng dừng, gù bò nấu bí, nếu không có gù bò và chẳng dừng, mọi người có thể mua thịt bò gân, nạm bò, thịt gầu thay thế nhé. Món này có đầy đủ chất đạm, rau xanh, tăng cường đề kháng cho gia đình các bạn để chống dịch bệnh. Do quay bằng điện thoại nên chất lượng hình ảnh không tốt, các món sau Giang sẽ cố gắng để tìm cách quay cho tốt hơn. Cảm ơn mọi người và chúc mọi người sức khoẻ". Khi thấy chồng chia sẻ đoạn clip nấu ăn, Nhã Phương cũng nhanh chóng dành lời khen cho ông xã. "Muốn ăn phải lăn vào bùn, thành quả cũng được lắm à nhen"

Dù giờ đây kinh tế đã tốt hơn rất nhiều, Trường Giang vẫn tự thích vào bếp, chuẩn bị bữa cơm cho mọi người hay vì thuê giúp việc lo phần này. 

Được biết, ông xã Nhã Phương chọn cách về quê nhà trong mùa dịch này vừa thăm người thân, vừa không giao tiếp với nhiều người. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà nam danh hài ở nhà lâu đến thế.  Trước đó anh cũng khoe hình ảnh về quê nhà thăm gia đình và tại đây anh tự thực hiện các món ăn trông khá hấp dẫn. Anh tiết lộ cho fan biết ngày nghỉ vì dịch anh làm món ăn thịt một nắng. Ông xã Nhã Phương nhắn nhủ: "Đi trốn dịch được 1 tuần rồi, ai ăn thịt 1 nắng Giang ship nha".

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Vượt qua mọi sóng gió, cả hai đã về bên nhau và đón công chúa đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng giữ kín hoàn toàn. Mãi tới 8 tháng sau cô mới chính thức công khai việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link