Trường Giang làm hẳn clip "dằn mặt" Nhã Phương chuyện tiền nong trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Cách Trường Giang hóm hỉnh chia sẻ clip khắp các mặt trận thì cũng đủ thấy sự tin tưởng và tình yêu mà cả hai dành cho nhau.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những gia đình sao nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Mới đây, Trường Giang chia sẻ lại đoạn clip tổng hợp tất tần tật những màn "bóc phốt" bà xã về chuyện tiền nong.

Anh thừa nhận không biết tiền lương là gì và mọi chi tiêu trong nhà đều được bà xã chăm chút. Anh than thở: "Ủa tiền là gì vậy mọi người?". Cũng qua nhiều câu chuyện mà Trường Giang chia sẻ, có thể thấy Nhã Phương là một người giữ tiền của chồng rất giỏi.

Có thể thấy, câu chuyện tiền nong là vấn đề muôn thuở trong các gia đình nhưng nhìn cách Trường Giang hóm hỉnh chia sẻ nó khắp các mặt trận thì cũng đủ thấy sự tin tưởng và tình yêu mà cả hai dành cho nhau.

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Vượt qua mọi sóng gió, cả hai đã về bên nhau và đón công chúa đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng giữ kín hoàn toàn. Mãi tới 8 tháng sau cô mới chính thức công khai việc này.

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống của cô rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có một điều duy nhất đó là: "Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi". Thêm một lần nữa, Trường Giang lại chứng minh câu nói "Nhã Phương sướng nhất quận Phú Nhuận" quả thật không hề nói điêu.

truonggiang

Đáng chú ý, khi nói về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương cho biết chỉ hối tiếc một điều duy nhất: "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc một khi lấy Trường Giang, đó là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link