Thanh Thúy bị chỉ trích vì làm clip lừa tiền ông xã Đức Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video mượn tiền ông xã Đức Thịnh để mua cơm vô tình trở thành chủ đề bị nhiều người chỉ trích.

Mới đây, Thanh Thúy - Đức Thịnh đã đăng tải một đoạn video khi dừng xe mua cơm tấm. Vì không mang theo tiền mặt nên đã mượn ông xã Đức Thịnh 136 nghìn.  Thanh Thúy không ngại thề thốt: "Anh ơi có 136 nghìn không, cho em mượn đi, về nhà em hứa, em trả. Thề luôn!". Nghe câu nói này, Đức Thịnh liền đưa tờ 500 nghìn cho Thanh Thúy trả tiền cơm.

Tuy nhiên khi về nhà, Thanh Thúy chỉ trả cho Đức Thịnh đúng 136 nghìn, thay vì tờ 500 nghìn. Thanh Thúy còn mắng xối xả Đức Thịnh vì ăn cơm chung nhưng đòi lại tiền. Bị vợ mắng, Đức Thịnh đành phải đưa luôn cho Thanh Thúy giữ luôn 136 nghìn còn lại.

thanhthuy3
thanhthuy22

Dù biết chỉ là đùa nhưng vẫn cò những bình luận chỉ trích đoạn video vì nội dung mang tính chất lươn lẹo, đặc biệt là trẻ em dễ bắt chước. Dáp trả lại những lời chỉ trích của dân mạng, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh cho biết: "Bạn nghĩ đơn giản thôi. Chỉ là 1 clip vui để giải tỏa stress cho mọi người thôi nè".

thanhthuy2

Đức Thịnh và Thanh Thúy đã cùng nhau trải qua hơn 1 thập kỷ có buồn vui, có niềm hạnh phúc và có cả những giọt nước mắt. Nhưng sau tất cả vợ chồng anh vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng và yêu thương. Nhân kỷ niệm 12 bên nhau, Đức Thịnh tâm sự: "Kỉ niệm 12 năm ngày cưới của chúng ta. Bao lời ngôn tình cũng đã dùng, biết nói gì bây giờ? Chúng ta đã có hai đứa con trai thật kháu khỉnh. Cùng với tình cảm mà ta dành cho nhau, đó là hạnh phúc mà Chúa đã ban tặng, nên phải cố mà giữ lấy và vun đắp...".

Đức Thịnh thừa nhận anh và vợ từng trải qua sóng gió nhưng hiện tại, mọi thứ tồi tệ đã qua: "Tôi hiểu được áp lực của Thúy khi bước sang lĩnh vực mới. Trong khi tôi là nghệ sĩ, phản ứng theo kiểu nghệ sĩ. Tôi nghĩ đàn ông đúng nghĩa cần phải bao dung. Đàn ông nên cao thượng, không nên quá để ý đến chuyện nhỏ nhặt".

Thanh Thúy cho rằng vợ chồng làm cùng công ty sẽ không tránh khỏi xung đột, vì vậy, cô đề ra quy tắc giữ hạnh phúc bằng cách đề nghị chồng không mang việc về nhà.

"Hơn một thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có 2 đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3-4-5 cái thập kỷ nữa em nhỉ", Đức Thịnh gửi gắm lời ngôn tình cho Thanh Thúy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link