Hương Giang "Mùa hoa tìm lại" đáp trả gay gắt khi bị chê diễn không bằng 1/10 Bảo Thanh

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang bày tỏ sự khó chịu và bức xúc khi bị mỉa mai diễn xuất không bằng 1/10 Bảo Thanh.

Mùa Hoa Tìm Lại hiện đang là bộ phim truyền hình thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Việt bởi những tình tiết hấp dẫn thú vị. Đặc biệt, phim có sự tham gia của diễn viên Hương Giang trong vai Tuyết "trà xanh", nhân vật cực kỳ thủ đoạn và mưu mô. Diễn xuất tự nhiên, khả năng nhập vai rất tốt, lột tả được chính xác nhân vật được đảm nhận giúp Hương Giang gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả, tuy nhiên cô cũng nhận về không ít lời chỉ trích, "ném đá" tơi bời từ cư dân mạng.

Mới đây, một antifan đã để lại bình luận gay gắt nhận xét về diễn xuất của Hương Giang, đồng thời so sánh cô với Bảo Thanh: "Đóng chỉ bằng 1/10 của Bảo Thanh. Bảo Thanh đóng đạt bao nhiêu thì bạn đóng dở ẹc, không hấp dẫn". Trước lời nói kém duyên này, Hương Giang không ngần ngại đáp trả lại luôn: "Bạn thích ai thì đi mà xem phim người đó, mắc mớ gì mò vào đây chê bai, đi tìm lại cái duyên bị rớt đi bạn". Tuy nhiên, khán giả này tiếp tục đối đáp lại: "Vì mình nhìn thấy bạn mình không thích thì mình nói không thích chứ sao. Đóng không đạt, cảm xúc không thật thì mình chê thôi". Sau một hồi tranh cãi, nữ diễn viên đuổi khéo antifan: "Thôi mời em sang tường Bảo Thanh nhé em gái".

thanhuong-ngosaovn1-7-ngoisaovn-w660-h341

Trên trang cá nhân, Hương Giang tỏ ra không mấy bận tâm đến những lời chê bai của netizen, cô viết tiếp: "Xem avatar mấy cô, mấy chị, mấy bạn mà vào tường nhà mình cà khịa ý, mình đã hiểu tại sao họ lại phải đi khắp nơi dìm người khác rùi, cảm thông sâu sắc. Việc của mình cứ phải là xinh đẹp và yêu đời cho khán giả của mình còn ngắm. Love all".

thanhuong-ngosaovn1-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Đây không phải lần đầu Hương Giang công khai dằn mặt antifan khi bị bình phẩm về diễn xuất, ngoại hình. Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị một người nhận xét kém duyên về mình. Cách xử lý thẳng thắn của Hương Giang khiến netizen chia ra làm 2 luồng ý kiến, một bên ủng hộ nữ diễn viên, một bên lại cho rằng cô nên kiềm chế, không nên lời qua tiếng lại với khán giả vì bản thân là người của công chúng.

Vì "Tuyết" trong Mùa Hoa Tìm Lại mà Hương Giang bị khán giả ghét lây thời gian này nhưng cô từng bày tỏ rằng rất vui vẻ với những lời bình luận dành cho vai diễn của mình. Cô cho rằng phản ứng của khán giả là dành cho nhân vật Tuyết, khán giả phản ứng càng mạnh, càng chứng tỏ cô đã hoàn thành tốt vai diễn của mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link