Pha Lê chính thức công bố giới tính con đầu lòng với ông xã Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Pha Lê tiết lộ giới tính con đầu lòng là một tiểu công chúa không phải quý tử như đồn đoán, khi cho biết trong nhà hiện đang có "2 con bánh bèo hữu dụng".

Pha Lê hiện đang thai ở những tháng giữa của thai kỳ đây là đứa con đầu lòng của cô và ông xã ngoại quốc. Vì từng sảy thai 3 lần nên lần này Pha Lê tỏ ra rất cẩn thận và kiêng cữ nhiều hơn. Cô cũng học theo quan niệm dân gian đó là qua tháng thứ 3 mới công bố giới tính của em bè. 

Mới đây trên trang cá nhân, cô đã viết một dòng trạng thái nhắn nhủ những lời yêu thương và mong muốn ông xã sẽ cùng mình vượt qua giai đoạn khó khăn. Bà bầu còn tuyên bố hùng hồn "mệt quá về đây vợ nuôi" và làm chỗ dựa cho chồng. Cô tiết lộ đứa con đầu lòng của mình là một tiểu công chúa, chứ không phải là con trai như mọi người đồn đoán. 

Cụ thể cô viết: "Đây là quãng thời gian vô cùng khó khăn cho chồng tôi... Không cách nào giúp được ngoài việc động viên tinh thần, mà lúc nào cũng cảm thấy chưa đủ tại nếu mình ở trong hoàn cảnh đó cũng thật sự quá bế tắc. Cố lên chồng ơi, dù sao cũng còn có 2 con bánh bèo hữu dụng mua vui này, khi nào mệt quá thì lại về đây vợ nuôi".

pha-le-1

Nữ ca sĩ mang thai bé gái và hiện đang ở tam cá nguyệt cuối của thai kỳ.

Ngày 31/7 vừa qua, Pha Lê hạnh phúc khoe giấy chứng nhận kết hôn với bạn trai Hàn Quốc. Đặc biệt cô còn nhấn mạnh đây là bản hợp đồng làm ăn lớn nhất cuộc đời, kèm theo đó là đoạn clip mà ông xã nhảy múa ăn mừng khi được kết hôn.

Pha Lê chia sẻ về sự kiện thiêng liêng này của cuộc đời một cách lầy lội: "Tự nhiên có đứa gọi bằng vợ, nổi hết cả gai ốc các bác à. Nói chứ căng thẳng phết đấy, bình thường không sao chứ tự nhiên lúc đó lại phân vân. Thôi thì cũng chốt đơn, hi vọng hợp tác dài lâu trong hòa bình, thiệt tình vẫn chưa tin lắm ấy. Bớ làng nước ơi... từ nay tôi có chồng rồi. Bé Ốc chính thức có cha hợp pháp nha con ơi, ố ố la la".

pha-le-4

Ông xã của Pha Lê tên là Emmanuel Shin, người Hàn Quốc. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện đang làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Anh rất chiều chuộng Pha Lê, thường xuyên đưa cô đi chơi đi ăn. Thậm chí mẹ chồng ở nước ngoài cũng thường xuyên gửi quà về tẩm bổ con dâu. Mối quan hệ giữa Pha Lê và gia đình bên nội được cho là rất tốt đẹp.

"Mẹ của Manny đang sốt hết ruột muốn về liền. Cách ly 14 ngày bà cũng chịu cơ mà giờ không được bay nói gì tới cách ly. Nói chung nguyên họ nhà trai là thua rồi đó, không cách nào về được. Vì vậy mình cũng đành hoãn vô thời hạn tới lúc trời yên bể lặng rồi làm gì làm. Nghĩ cũng buồn nhưng giờ tình thế nó vậy thì sao mà xoay chuyển. May mắn là Manny đang ở Việt Nam", cô chia sẻ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn