Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn ly hôn: 9 năm sau nguyên nhân tan vỡ mới được sáng tỏ

15:32, Thứ ba 12/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại những gì đã qua, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp trong showbiz. Vì vậy, việc cả hai ly hôn vào năm 2014 từng gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người tiếc nuối. Vượt qua đổ vỡ, hai người mở lòng để đón nhận hạnh phúc mới và người hâm mộ vui mừng khi thấy hiện tại họ đều có người đồng hành. Trong khi Trương Ngọc Ánh thoải mái chia sẻ về bạn trai thì Trần Bảo Sơn vẫn luôn giữ kín danh tính, hình ảnh người phụ nữ của mình, dù cô đã sinh con gái nhỏ cho anh.

tran bao son phunutoday2

Cuộc ly hôn của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, theo thông tin từ tòa án, chỉ diễn ra trong vòng 2 tháng đầu năm 2014 và cả hai cùng ký vào bản đồng thuận ly hôn tại tòa án nhân dân quận 2, Tp HCM vào ngày 8/ 4/2014. Tất nhiên, trước đó, việc họ ít xuất hiện cùng nhau, cùng những thông tin bên lề về mối quan hệ của cặp đôi bị rạn nứt thì đã xuất hiện từ giữa năm 2013.

Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh tham gia rất nhiều sự kiện nhưng thường đi một mình hoặc cùng bạn bè, người ta không còn thấy cảnh cô tay trong tay cùng Trần Bảo Sơn như trước nữa. Thêm vào đó, những thông tin về việc họ ly thân liên tiếp được đồn đoán khi sinh nhật của mình, Trương Ngọc Ánh đãi tiệc lớn tại nhà hàng, nhưng phút trót Trần Bảo Sơn không tới. Ngay sau đó, Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng Kim Lý, bạn diễn trong phim "Hương ga" ở nhiều sự kiện. Kể từ đó, đã có rất nhiều đồn đoán về việc họ đã chia tay và nữ diễn viên có tình mới.

Trương Ngọc Ánh từng cho biết Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn. Còn Trần Bảo Sơn cũng nói, anh luôn mong Trương Ngọc Ánh có được thành công nhiều hơn trong sự nghiệp và tin rằng cô sẽ có được hạnh phúc trong tương lai. Tuy nhiên, hai nghệ sỹ không muốn chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng tới công chúng. Họ muốn được yên lặng để làm việc và cống hiến, nên sẽ không chia sẻ chuyện riêng tư, làm phiền lòng khán giả của mình.

tran bao son phunutoday3

Mọi chuyện chỉ đến hồi kết khi tại lễ trao giải Cánh diều vàng đầu năm 2014, người ta thấy cả hai tay trong tay và nhiều người cho rằng họ đã làm lành trở lại. Nhưng không, ngày 17/4 cùng năm đó, người quản lý của cặp vợ chồng này đã chính thức chia sẻ thông tin với báo giới: Vợ chồng cặp diễn viên này đã đồng thuận ly hôn vì lý do không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mối quan hệ của vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn có dấu hiệu rạn nứt khi cả hai đều quá bận rộn cho công việc phim ảnh.

Trần Bảo Sơn cho biết, anh tự thấy lận đận trong chuyện tình cảm. Anh dành khoảng lặng để nghiền ngẫm về mối quan hệ dang dở và ít nhiều nuối tiếc. Dù vậy, diễn viên không bi quan, luôn suy nghĩ hướng về phía trước và có niềm tin sẽ sớm tìm được tổ ấm lý tưởng.

“Tôi quan niệm cuộc đời mỗi người như một chuyến tàu. Tới một lúc nào đó mình cũng phải bước xuống để chờ lên chuyến tàu khác nên tôi cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên”, anh nói.

Điều quan trọng nhất với Trần Bảo Sơn lúc này là 2 cô con gái. Nam diễn viên xem đây như “của để dành”, thành tựu lớn nhất của người đàn ông. Cả 3 bố con đều cầm tinh con chuột nên anh xem điều này cũng là cái duyên trùng hợp kỳ lạ.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng trở lại hoạt động nghệ thuật và thành công rực rỡ với phim Hương Ga. Trương Ngọc Ánh giờ đây không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là nhà đầu tư sản xuất phim. Chuyện tình ái của cô cũng nhiều màu sắc, thu hút sự quan tâm của công chúng. Người đẹp từng có 2 năm hẹn hò với diễn viên điển trai Kim Lý, người hiện tại là chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hiện tại, người đàn ông của cô là diễn viên trẻ Anh Dũng - nam chính trong phim truyền hình đình đám Sống chung với mẹ chồng. Chuyện tình này được người trong cuộc xác nhận vào tháng 4/2021 nhưng tin đồn giữa họ có tình cảm xuất hiện từ năm 2019. Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ" được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Trái với vợ cũ, Trần Bảo Sơn rất kín tiếng về chuyện tình cảm kể từ sau khi rời cuộc hôn nhân với Ngọc Ánh. Ngoài công việc kinh doanh, nam diễn viên thi thoảng tham gia một số sự kiện. Với điện ảnh, anh cho biết vẫn còn "máu lửa". Ngoài ra, anh cũng sản xuất phim, song chưa thu được thành công nổi bật.

Trần Bảo Sơn cho biết anh từng trải qua một vài cuộc tình sau ngày ly dị, với cả người trong giới giải trí lẫn bên ngoài. Năm 2021, khi biết Trương Ngọc Ánh tìm được hạnh phúc mới, Trần Bảo Sơn bày tỏ, anh vui và mừng cho cô: "Khi Ánh tìm được hạnh phúc thì tôi lúc nào cũng mừng cho Ánh. Cũng từng là vợ chồng, dù mình không còn sống chung với người đó nữa nhưng lúc nào tôi cũng mong cô ấy hạnh phúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung