Gu thời trang đồng điệu từ đời thường cho đến sự kiện của Trương Ngọc Ánh cùng tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của cặp đôi lúc đời thường và khi đi dự sự kiện cũng đặc biệt thu hút với fan.

Thời trang đi dự sự kiện

Là những cái tên tiếng tăm trong làng giải trí Việt, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn xuất hiện lung linh khi có mặt tại các sự kiện lớn nhỏ.

Empty

Mới đây, người đẹp diện chiếc đầm dạ hội màu đỏ, có phần cổ chữ V gợi cảm. Đường may xoắn ốc ở phần eo theo phong cách nữ thần Hy Lạp giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái của nữ diễn viên Đồng Tiền Xương Máu. Dù chênh lệch 14 tuổi Trương Ngọc Ánh vẫn được nhận xét tương xứng với tình trẻ khi đứng cạnh nhau.

Empty

Cặp đôi lựa chọn trang phục sang trọng nổi trội thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Empty

Những lần khác cả hai còn lựa chọn những kiểu trang phục có màu sắc ton sur ton khi xuất hiện trước truyền thông. Thời trang đồng điệu được xem là cách "đánh dấu chủ quyền" của cặp sao.

Empty

Trương Ngọc Ánh lên đồ lộng lẫy kiêu sa sánh đôi cùng tình trẻ.

Empty

Trong lần khác, cả hai quyết định lựa chọn màu sắc tươi sáng hơn để matching với chủ đề của sự kiện. Sắc vàng, trắng giúp Trương Ngọc Ánh và bạn trai chiếm trọn tâm điểm đám đông.

Empty

Nữ diễn viên Đồng Tiền Xương Máu diện đầm cắt xẻ táo bạo tự tin tạo dáng cùng tình trẻ.

Thời trang đời thường

Cặp đôi vẫn thường diện trang phục đơn giản thoải mái khi gặp gỡ bạn bè. Theo đó, fan thường bắt gặp Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng ưa chuộng mặc áo thun, không cầu kỳ về kiểu tóc hay phụ kiện. 

Empty

Nam diễn viên Thiên Thần Hộ Mệnh cùng bạn gái diện đồ đơn giản ăn tiệc.

Empty

Tại những chuyến đi chơi cùng các gia đình, bạn bè, cả hai chỉ diện outfit tối giản với thun trắng, áo khoác, quần thun để tiện cho việc di chuyển và vui chơi.

Empty

Tại những bữa tiệc thân mật cùng bạn bè lâu năm, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng ưu tiên những bộ cánh thiết kế gọn gàng, màu sắc tươi sáng thanh lịch. Mỗi lần xuất hiện, cặp đôi luôn tạo được sự cuốn hút đặc biệt đối với người hâm mộ. Trong hình, Trương Ngọc Ánh cùng bạn trai diện trang phục đơn giản chụp hình cùng vợ chồng Á hậu Thúy Vân. 

Empty

Bộ cánh mang hơi hướng streetstyle được cả hai ưa chuộng. 

Empty

Cả hai ưu tiên diện đồ năng động khi xuống phố. 

Dù là khoảnh khắc cùng đi dự sự kiện hay những hoạt động trong cuộc sống đời thường Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều nhận được nhiều lời khen từ fan. 

Được biết cả hai đã hẹn hò một thời gian dài. Trong một buổi phỏng vấn, Anh Dũng cùng từng xác nhận: "Tấm ảnh và status của tôi đã nói lên về tất cả. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Vậy nên chúng ta hãy đơn giản hoá mọi vấn đề để có thể mang lại sự hạnh phúc cho nhau. Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ tình cảm, chân thành và là một người phụ nữ đẹp từ  suy nghĩ cho tới hành động". Kể từ đó cặp đôi chị em chăm chỉ sánh vai bên nhau. Cộng đồng mạng đang mong chờ một đám cưới hoành tráng của cả hai trong tương lai.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link