Hà Hồ tiết lộ từng bị Kim Lý từ chối phũ phàng, lý do liên quan đến Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ tiết lộ, lí do khiến Kim Lý từ chối tham gia MV của cô lần đầu là vì khi đó, anh đang yêu Trương Ngọc Ánh.

Mới đây, Hà Hồ đã lần đầu tiết lộ mình và Kim Lý từng có "mối thù" thời trẻ. "Nữ hoàng giải trí" kể: "Đến khi anh Kim làm bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn mời Hà đóng, hồi xưa trẻ mình hay thù vặt ấy: "Mày từ chối tao hả, tao từ chối lại". Hà bảo: "Ok, gửi kịch bản đi, xem thử coi thế nào?". Đến ngày ra gặp thì Hà bặt vô âm tín không trả lời vì thật ra cũng không hứng thú lắm. Hai bên cũng có sự thù vặt nhau là vì sao lại bất lịch sự như thế, mời mà không trả lời. Bẵng đi một thời gian dài, anh Kim có gặp Hà một vài lần nhưng Hà không có nói chuyện nhiều. Đến khi quay Cả một trời thương nhớ, một câu chuyện về tình yêu. Hà luôn gặp khó khăn trong chuyện mời nam diễn viên nào đấy trong MV của mình. Cho nên Hà hay mời các bạn Tây để không hiểu gì về nhau hết á, quay xong thì thôi".

hongochatop-1590549704-7264-1590549957

Hà Hồ còn tiết lộ, lí do khiến Kim Lý từ chối tham gia MV của cô lần đầu là vì khi đó, anh đang yêu Trương Ngọc Ánh. Thế nên, anh không muốn có bất cứ tin đồn nào với mĩ nhân khác khiến Hà Hồ lúc đầu thì bực lúc sau lại trân trọng. Cô cho biết, đây là nguyên nhân khiến chồng mình từ chối những lời mời đóng phim tình cảm. Anh chỉ nhận đóng phim hành động hoặc đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Sau khi về chung một nhà, Kim Lý và Hà Hồ đã xây dựng một gia đình hạnh phúc. Hà Hồ không ngại tiết lộ bản thân từng rất sợ hôn nhân. Cô bộc bạch: "Trước đây Hà sợ hôn nhân vô cùng, cũng không dám nói điều gì trước, ngay cả bây giờ cũng vậy". Từng có suy nghĩ tiêu cực, song hiện, nữ ca sĩ đã thoải mái đón nhận những điều lạc quan hơn.

Dù đã có 2 con, song đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: "Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

saostar-6ar76xd7k44ovtaa

Hồ Ngọc Hà cho rằng việc chuẩn bị tiệc cưới từ khâu lên ý tưởng cho đến lựa chọn concept, trang phục, hoa tươi, món ăn... đều tốn nhiều thời gian và khiến cô dâu chú rể mệt mỏi. "Phải đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, làm không được" - Hồ Ngọc Hà hài hước nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link