Cuộc sống của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ra sao sau 9 năm ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn, cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều đã có "người mới", thế nhưng họ lại có cái kết trái ngược nhau trong đường tình duyên.

Từng là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt, việc Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn vào năm 2014 từng khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. Sau chia tay, cả hai không đưa ra bất cứ thông tin xấu nào về đối phương và giữ hình ảnh sạch sẽ, văn minh khi ly hôn. Trong một số lần dự sự kiện, cả hai không ngại chụp ảnh chung. Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cho biết sẽ cùng với nhau dạy dỗ, chăm sóc con gái Bảo Tiên.

Empty

Trần Bảo Sơn chia tay bạn gái doanh nhân

Say 9 năm ly hôn, cả hai mở lòng với những mối quan hệ mới. Trương Ngọc Ánh tìm lại tình yêu với diễn viên Anh Dũng kém 14 tuổi sau cuộc tình với Kim Lý, còn Trần Bảo Sơn đã có con với một người phụ khác nhưng đến nay cũng đã "đường ai nấy đi".

Được biết, sau khi ly hôn, Trần Bảo Sơn vẫn làm công việc kinh doanh và tham gia nghệ thuật. Trần Bảo Sơn từng giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc của Cánh Diều Vàng 2009 chỉ với vai diễn trong phim Huyền thoại bất tử. Anh sản xuất phim nhưng không đạt nhiều thành tựu nổi bật.

Trong các phim anh tham gia, nam diễn viên thường có phân cảnh 18+ trong phim. "Tôi chọn phim có cảnh nóng mang tính nghệ thuật chứ không đơn thuần phô bày cơ thể để câu khách. Cảnh nóng trong mỗi phim phải khác nhau, khi xem cảnh nóng trong các phim phải thấy nổi bật được câu chuyện phim, chủ đề phim muốn truyền tải và tính cách nhân vật", Trần Bảo Sơn từng trả lời.

Empty

Mùa hè 2021, Bảo Tiên cùng bố đến Mỹ để chuẩn bị cuộc sống và việc học tại đây trong tương lai. Trần Bảo Sơn đưa con gái và mẹ ruột đi ăn trưa và cùng nhau mua sắm. Sau đó, Bảo Tiên còn được bố và bà nội dẫn đến những khu thương mại sang trọng để sắm sửa quần áo mới. Bảo Tiên được cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chăm sóc, cưng chiều và đầu tư rất kỹ lưỡng. Môi trường học tập cho con luôn là sự ưu tiên hàng đầu của cả hai. Bảo Tiên được bố mẹ cho theo học một trường quốc tế với mức học phí hơn nửa tỷ đồng mỗi năm. Nhà trường luôn gửi email về cho phụ huynh để trao đổi về sự phát triển của con.

Nhắc tới con gái cưng, Trần Bảo Sơn từng bày tỏ Bảo Tiên là cô bé tinh tế và hiểu chuyện. Cảm nhận được tình cảm đủ đầy từ cả ba và mẹ, cô bé không bao giờ đặt cho họ những câu hỏi khó xử về chuyện đổ vỡ đã qua.

Tháng 5/2021, khán giả bất ngờ khi biết nam diễn viên có con gái thứ 2 - Bảo Khanh (hay còn gọi Kendall Trần). Có thêm con gái và thoải mái chia sẻ hình ảnh của con, nhưng Trần Bảo Sơn vẫn chưa hé lộ danh tính người phụ nữ bên cạnh mình. Anh cho biết bạn gái anh không phải nghệ sĩ nên không muốn gây ồn ào trên báo chí.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, người phụ nữ của Trần Bảo Sơn là doanh nhân, không hoạt động giải trí, thuộc thế hệ 8X. Cả hai quen nhau qua một bữa tiệc tối của những người bạn chung. Thế nhưng ngày 6/4 vừa qua, Trần Bảo Sơn xác nhận anh và bạn gái đã chia tay được 2 năm.

tinh-truong-bi-an-cua-tran-bao-son-sau-8-nam-ly-hon-truong-ngoc-anh-tran-bao-son-06-1641630726-461-width600height375-11590910

"Chúng tôi chia tay nhưng vẫn giữ quan hệ tốt và cùng nuôi dạy con. Con gái lớn sống cùng Trương Ngọc Ánh và bé Bảo Khanh (con gái út sinh năm 2020 của nam diễn viên và bạn gái vừa chia tay) cũng đang sống cùng mẹ. Tôi vẫn làm tròn trách nhiệm người cha", Trần Bảo Sơn nói.

Nam diễn viên cho biết anh đang độc thân và dành thời gian cho công việc và chăm sóc con. Hiện tại, Trần Bảo Sơn thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam để làm việc.

Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên tình trẻ - Anh Dũng

Sau đổ vỡ hôn nhân, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng trở lại hoạt động nghệ thuật và thành công rực rỡ với phim Hương Ga. Trương Ngọc Ánh giờ đây không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là nhà đầu tư sản xuất phim. Chuyện tình ái của cô cũng nhiều màu sắc, thu hút sự quan tâm của công chúng. Người đẹp từng có 2 năm hẹn hò với diễn viên điển trai Kim Lý, người hiện tại là chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Empty

Hiện tại, người đàn ông của cô là diễn viên trẻ Anh Dũng - nam chính trong phim truyền hình đình đám Sống chung với mẹ chồng. Chuyện tình này được người trong cuộc xác nhận vào tháng 4/2021 nhưng tin đồn giữa họ có tình cảm xuất hiện từ năm 2019. Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ" được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Kể từ khi công khai yêu nhau, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn cùng xuất hiện tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Họ đi cùng nhau, mặc ton sur ton, thoải mái thể hiện các cử chỉ thân mật.

Empty

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp chia sẻ: “Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng.Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link