Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chia tay, 7 năm sau lý do tan vỡ mới chính thức được sáng tỏ

( PHUNUTODAY ) - Chính thức chia tay đã được 7 năm nhưng đến nay, nguyên nhân "đường ai nấy đi" của cặp đôi mới được phơi bày, khiến dân tình hoang mang.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã chia tay được 7 năm, thế nhưng đến nay, lý do 2 người "đường ai nấy đi" thật sự là gì mới có câu trả lời xác đáng. Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã trải qua hai năm gắn bó, từng dẫn nhau về ra mắt bố mẹ, thậm chí nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng vẫn chia tay, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả.

Empty

Kim Lý từng cho biết suốt hai năm yêu nhau và đến khi "mỗi người một ngả", anh chưa bao giờ lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm vì nghĩ mình là đàn ông, cần phải tôn trọng và nhường nhịn phụ nữ. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng có cái khó riêng, không thể chia sẻ hết.

"Chúng tôi chia tay không vì có chuyện gì không ổn xảy ra cả. Chỉ là khi không còn yêu nhau nữa, hai người sẽ chọn đi về hai hướng khác", Kim Lý bày tỏ. Và sau chuyện tình tan vỡ đó, cả hai xem nhau là bạn thân.

Về phía Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên cho biết, cô và Kim Lý dù không còn yêu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc. "Do bạn bè, khán giả hỏi han, quan tâm quá nhiều nên chúng tôi quyết định công khai việc chia tay. Trong cuộc sống chuyện đến và đi là hết sức bình thường. Thông tin Kim Lý phản bội tôi hay có người thứ ba xen vào là hoàn toàn không đúng. Kim Lý không phải người như vậy. Anh ấy rất nghiêm túc trong tình yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng tôi chưa sẵn sàng. Tôi mới bước ra khỏi cuộc sống gia đình chưa lâu, chưa thể vội vàng trong chuyện kết hôn lần nữa. Thời điểm này, tôi đang nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp để đảm bảo tương lai vững chắc cho con gái và lo cho tuổi già của bố mẹ", nữ diễn viên nói.

Empty

Chưa dừng lại ở đó, Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ, khi biết cô và Kim Lý đã chia tay, nhiều người đàn ông khác bắt đầu theo đuổi, tán tỉnh cô. Thế nhưng, lúc bấy giờ cô chỉ muốn tập trung cho công việc. "Nhận lời yêu một ai đó không khó nhưng để tìm được người thật sự hiểu, có thể hy sinh và thông cảm cho hoàn cảnh, công việc của mình không dễ dàng gì. Nhờ bận rộn liên tục nên tôi cũng nguôi ngoai cảm giác cô đơn, buồn bã. Thực sự tôi có quá ít thời gian cho chuyện tình cảm nên ai yêu tôi sẽ rất thiệt thòi" - mỹ nhân "Hương ga" bày tỏ.

Hiện tại, cả hai đều tìm được khoảng trời riêng và hạnh phúc bên nửa kia của mình. Nếu như Kim Lý đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và các con, thì Trương Ngọc Ánh cũng có chuyện tình đẹp bên diễn viên Anh Dũng.

Năm 2017, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đóng cặp trong MV "Cả một trời thương nhớ" và chính thức trở thành một cặp. Nam diễn viên điển trai thường xuyên có mặt trong những bữa tiệc với bạn bè, thậm chí là những chuyến du lịch cùng gia đình Hồ Ngọc Hà.

hnh-kim-ly-5-6579

Tháng 11/2020, Kim Lý chính thức cầu hôn Hà Hồ sau khi cả hai đón cặp song sinh kháu khỉnh là Leon và Lisa. Kể từ khi "lên chức", Kim Lý- Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc của tổ ấm nhỏ và nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Về phía Trương Ngọc Ánh, trong 2 năm qua, cô và Anh Dũng thường sánh đôi tại các sự kiện, liên hoan phim, tuy nhiên chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ.

Anh-Du-ng-tru-o-ng-ngo-c-a-nh-8896-4116-1620474250

Hồi năm 2021, nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cũng chính thức xác nhận mối quan hệ bằng cách đăng tải hình ảnh chuyến du lịch chung, cả hai nắm tay nhau vô cùng tình cảm. Anh viết: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Cả Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng và Kim Lý- Hồ Ngọc Hà đều nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link