Showbiz 30/7: Trương Ngọc Ánh nói về 'happy ending', Bảo Thy lên tiếng khi bị nghi cố tình chụp ảnh "dìm hàng" Jennie BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - "Nói chung đều hướng đến điều tích cực đó còn có được hay không bây giờ cũng chưa nói trước được điều gì", Trương Ngọc Ánh nói. Chia sẻ tinh tế của Bảo Thy cho thấy cô rất yêu thích Jennie trong mọi khoảnh khắc.

TRUONG-NGOC-ANH-Anh-

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Tình yêu có lâu bền hay không chúng ta phải đứng lên đôi giày của nhau. Tôi là một người mẹ đơn thân cũng có những trách nhiệm với con, gia đình, công việc,...Họ phải hiểu, đứng trong đôi chân của mình thì mới nhìn được. Bản thân mình cũng vậy, phải có những chia sẻ, tương tác nhất định để có phù hợp hay không? Còn chuyện có happy ending hay không chưa dám khẳng định. Nhưng hiện tại đã đi một chặng đường như vậy phải có chia sẻ và cảm thông trong cuộc sống. Thực ra ai đến với nhau cũng đều mong muốn một happy ending nhưng phải "thiên thời địa lợi nhân hoà". Tuy nhiên, có lúc mình thấy happy ending nhưng lại không được như mong muốn. Nói chung đều hướng đến điều tích cực đó còn có được hay không bây giờ cũng chưa nói trước được điều gì". Về Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh cho biết cả cô và Trần Bảo Sơn đều tập trung vào cho con và chuyện đời sống cá nhân tính sau, sau khi con gái đi học, chuyện đó không phải ưu tiên hàng đầu. 

baothuy-ngoisaovn-12-ngoisaovn-w1524-h2048

Dù bận rộn, Bảo Thy vẫn quyết định bay ra Thủ Đô để đu BLACKPINK. Đặc biệt, trong đêm diễn của Blackpink, Bảo Thy chụp rất nhiều ảnh của ca sĩ Jennie. Tuy nhiên có những khoảnh khắc Bảo Thy đã "dìm" nhan sắc của Jennie. Trước nhận xét trên, Bảo Thy lên tiếng cho biết: "Thy không hề dìm em bé nha cả nhà ơi vì ẻm cưng trong từng moment nhé! Xinh lắm lắm lắm tôi rất mê". Chia sẻ tinh tế của Bảo Thy chứng minh được rằng cô rất yêu thích Jennie trong mọi khoảnh khắc.

luu-huong-giang-noi-ve-chuyen-nhan-nhin-trong-hon-nhan-nghe-du-hieu-moi-quan-he-voi-ho-hoai-anh-the-nao-3-ngoisaovn-w2048-h1364

Mới đây, Lưu Hương Giang đã xuất hiện trong một talkshow, cô đã nhận câu hỏi thẳng thắn: "Giang có muốn làm không sao hay không?". Không suy nghĩ quá nhiều, Lưu Hương Giang đáp ngay: "Không. Giang hiểu được cái giá của những người muốn trở thành ngôi sao hàng đầu. Chắc là 10 người thì Giang thấy đến 8 người trầm cảm với cả stress. Đó thực sự có phải cuộc sống chất lượng không? Không. Những thứ đó có theo mình đến cuối đời không? Không. Đến ngay khi kể cả bây giờ, một người mất đi, họ chỉ đến chia buồn: "Ôi thay tiếc thương", viết một cái post trên facebook rồi ngày mai người ta cũng chẳng nhớ mình nữa là những cái vinh quang. Tất nhiên, nó mang lại những giá trị tốt. Hoặc là mỗi người theo đuổi một giá trị khác nhau. Mình không nói đúng hay sau nhưng đó không phải là lựa chọn hạnh phúc của mình".

blackpink-nhay-see-tinh-3-ngoisaovn-w997-h882

Trong concert ở Mỹ Đình, Jennie cùng các thành viên cùng nhóm BLACKPINK đã ngẫu hứng nhảy ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh (do DTAP sáng tác). Điều này khiến khán giả tại sân vận động không ngừng hò reo và liên tục hát theo lời ca khúc. Tác giả của ca khúc "See Tình" - DTAP cũng đã nhanh chóng đăng tải đoạn clip nhảy của BLACKPINK lên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Hạnh phúc quá mọi người ơi, Jennie (BLACKPINK) vừa nhảy See Tình. DTAP ôm nhau khóc đây ạ!". Về phía Hoàng Thùy Linh, cô đã đăng tải đoạn clip BLACKPINK biểu diễn vũ đạo bài hit của mình trên Instagram kèm dòng trạng thái: "Các bạn thật tuyệt vời! Yêu các bạn rất nhiều". Đồng thời, Hoàng Thùy Linh còn gắn thẻ Instagram của các ca sĩ trong nhóm nhạc BLACKPINK vào bài viết để gửi lời cảm ơn.

them-hinh-anh-chung-minh-leon-y-het-ban-sao-kim-ly-ha-ho-mong-moi-dieu-nay-o-quy-tu-1-ngoisaovn-w939-h1455

Hà Hồ đăng đăng tải loạt ảnh khi bé của ông xã Kim Lý. Ở khung ảnh tầm 3 tuổi, ông xã Hà Hồ sở hữu gương mặt tròn trịa trông hệt như con trai Leon. Hà Hồ cũng phải bất ngờ: "Ôi ba Kim hay Leon đây ạ?". Ngắm ông xã, Hà Hồ phải trầm trồ và ước Leon sẽ có được điều này của chồng mình: "Mong là sau này vừa dễ thương vừa đẹp trai giống ba".

dam-thu-trang-quen-luon-ki-niem-4-nam-ngay-cuoi-khien-cuong-do-la-que-xe-6-ngoisaovn-w1741-h1306

Mới đây, Đàm Thu Trang cho biết minh đã khiến chồng "đơ toàn tập" vì quên luôn kỷ niệm ngày cưới. Cô vô tư đưa ra những câu hỏi mà ông xã chỉ biết lặng thầm mà nhìn với gương mặt quá hài. Đàm Thu Trang kể: "Giờ mới ngồi rảnh để chia sẻ 1 câu chuyện rất cảm lạnh của ngày kỷ niệm 4 năm của 2 vợ chồng. Từ đầu tuần bạn chồng đã hẹn vợ thứ 6 tuần này cả nhà mình đi ăn tối nha vợ… con vợ hồn nhiên nói ủa sao phải thứ 6 mà không phải là thứ khác… Chồng im lặng lần 1. Rồi tới ngày thứ 5 chồng mình cũng không thấy vợ nói năng gì chuyện thứ 6 đi ăn vì thấy vợ cũng lu bu hút sữa rùi chăm Sutin (anh út đang tuần wonder week nên thời gian hơi đảo lộn)… Con vợ vẫn hồn nhiên nói tối mai tính ăn gì ở nhà nhỉ? Chồng im lặng lần 2. Rồi tới đêm ngồi hút sữa cho con, theo thói quen thì luôn là viết 1 mẩu giấy nhỏ ghi giờ và ngày hút sữa rồi dán lên bình sữa để ghi nhớ cữ hút lúc 4h ngày 28/7… Như 1 thói quen viết xong tự dưng ngồi ngơ 1 lát nghĩ: "Ủa… sao thấy cái ngày này quen quen ta?" Ôi má ơi, ngồi cười như được mùa vì thấy mình ngáo ngơ quá. Ơ, ngày cưới của mình mà. Đành cầm vội điện thoại lên nhắn vô máy chồng đồng ý cả nhà đi ăn tối và miêu tả độ ngáo ngơ sau khi sinh của mình. Vậy đó, câu chuyện thật là xúc động đậy. Sau 4 năm thì lãi 2 cái cục thơm thơm xinh xinh này nè. Cảm ơn chồng yêu".

chau-gai-phuong-oanh-khui-bi-mat-moi-hen-ho-cua-di-ruot-shark-binh-lay-long-nha-vo-cuc-kheo-ngay-tu-ngay-dau-2-ngoisaovn-w791-h1600

Cháu gái Phương Oanh đã tiết lộ về thời điểm Shark Bình mới tán Phương Oanh. Lúc này Shark Bình đã có nhiều hành động tinh tế với gia đình vợ. Anh từng đã lì xì cho mỗi cháu của bạn gái là 500 ngàn đồng. Dù còn bé hay trưởng thành đều được nam doanh nhân tặng đều. Cháu gái của nữ diễn viên còn nhắn nhủ thú vị để hiểu cả gia đình hai bên đã phải giấu thời điểm hẹn hò của cặp đôi này: "Từ giờ cháu không phải giữ ảnh riêng cho mình nữa rồi".

vo-cong-ly-thot-tim-nho-lai-thoi-diem-chong-dot-quy-quyet-bao-ve-chong-vi-li-do-nay-5-ngoisaovn-w1084-h726

Mới đây nhất, bà xã Công Lý đã tiết lộ lí do khiến cô phải bảo vệ ông xã trên mạng xã hội sau ký ức buồn về ngày anh gặp tai nạn: "Mọi người hay nói nghệ sĩ thì sẽ giao tiếp tốt. Nhưng anh Lý thì ngược lại, khi khoẻ nếu gặp người mới lạ anh Lý sẽ không nói nhiều. Bây giờ, anh ốm, anh còn thu mình nhiều hơn. Anh ngại đi ra ngoài vì không chịu được bị người khác chỉ trỏ. Vì thế, có nhiều lần đi xuống dưới sảnh, mấy người hiếu kì cứ nhìn anh Lý với anh mắt "kỳ quái". Điều này đã khiến mình xù lông bảo vệ. Lúc đó, anh Lý chỉ nắm tay mình và cười rất hồn nhiên: "Ý là vợ làm tốt lắm". Đến hôm nay, 2 vợ chồng vẫn cố gắng mỗi ngày. Và đến giờ em vẫn ước có "phép màu". Mong anh sẽ luôn khoẻ mạnh và được sống với nghề trọn vẹn. Biết anh nhớ nghề, biết anh khao khát được trở lại. Và nếu không làm nghề nó khiến con người a cảm thấy bức bối. Em và hàng trăm người rất thương anh. Ai cũng mong anh khoẻ Nguyễn Công Lý".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link