Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tái hợp sau 9 năm ly hôn? Chính chủ chính thức lên tiếng

09:10, Thứ hai 14/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn lại có cái kết tốt đẹp hơn chăng?

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn mới đây vừa hội ngộ tại một sự kiện. Cả hai diện đồ "tông xuyệt tông" và nói chuyện với nhau khá vui vẻ. Tại đây, Trương Ngọc Anh bất ngờ tiết lộ: "Tối hôm qua có nhắn đến rồi, tôi hỏi anh mặc cái gì, anh bảo trắng thì tôi cũng mặc trắng". Sau đó, Anh Thơ - bà xã Bình Minh hài hước bảo: "Có cần tôi bước ra cho cả hai ngồi gần không?". Trương Ngọc Ánh cười và lập tức từ chối.

Empty

Trần Bảo Sơn tiết lộ bà mai của cả hai 20 năm trước chính là vợ của siêu mẫu diễn viên Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ. Một khán giả tiếp tục đẩy thuyền: "Bây giờ lại mai lại từ đầu". Trương Ngọc Ánh bất chợt nói: "Bây giờ già rồi, tim khó hấp hối được".

Về phía Trần Bảo Sơn, anh cũng cho rằng: “Tôi nghĩ chuyện vợ chồng là cái duyên. Giống như mình đi trên một chuyến tàu, đến ga thì phải xuống. Sau đó, mình sẽ chờ một chuyến tàu khác. Dù sao, tôi luôn chúc phúc cho Ánh. Thậm chí, sau cuộc hôn nhân này tôi thấy mình 'lời' vì có được con gái xinh đẹp, thông minh và thương bố mẹ”.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ mối quan hệ của cô và chồng cũ hiện nay rất tốt đẹp và tương tác thường xuyên. Hai người từng là cặp đôi nghệ sĩ đẹp, cho nên thông tin họ ly hôn vào năm 2014 đã khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. Sau chia tay, cả hai không đưa ra bất cứ thông tin xấu nào về đối phương và giữ hình ảnh sạch sẽ, văn minh khi ly hôn. Tuy nhiên, ít ai biết, Trương Ngọc Ánh từng có cái nhìn khác về chồng cũ của cô.

Empty

Năm 2010, Trương Ngọc Ánh từng trả lời một tờ báo rằng: "Lúc mới gặp tôi nghĩ: “Cha này hai lần gặp đi với hai cô khác nhau, đã thế ngồi với bạn gái mà còn đong đưa với người khác là sao? Đàn ông lăng nhăng vậy là không được rồi...”. Ngay từ ban đầu tôi đã có ấn tượng không tốt về anh ấy như thế đấy. Nhưng dần dần, anh ấy đã chứng tỏ được sự chân thành trong tình cảm của mình và quyết định tính chuyện lâu dài. Tôi đã cảm nhận được sự thật tâm của anh ấy". Đến nay, dù ly hôn được 9 năm, cả hai vẫn rất lịch thiệp trong cuộc sống khi cùng chia sẻ, thống nhất việc chăm sóc con gái Bảo Tiên.

Nói về chồng cũ, Trương Ngọc Ánh khen ngợi anh là người đàn ông tốt, người cha mẫu mực và hiếm có ai yêu thương, chăm sóc con gái như anh.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn rất thoải mái, thậm chí chúc phúc khi biết đối phương tìm được hạnh phúc riêng. Còn nhớ, năm 2021, khi biết Trương Ngọc Ánh đang yêu diễn viên trẻ Anh Dũng, Trần Bảo Sơn chia sẻ anh vui và mừng cho cô.

Anh bày tỏ: "Khi Ánh tìm được hạnh phúc thì tôi lúc nào cũng mừng cho Ánh. Cũng từng là vợ chồng, dù mình không còn sống chung với người đó nữa nhưng lúc nào tôi cũng mong cô ấy hạnh phúc".

Vượt qua đổ vỡ, hai người mở lòng để đón nhận hạnh phúc mới và người hâm mộ vui mừng khi thấy hiện tại họ đều có người đồng hành. Trong khi Trương Ngọc Ánh thoải mái chia sẻ về bạn trai thì Trần Bảo Sơn vẫn luôn giữ kín danh tính, hình ảnh người phụ nữ của mình, dù cô đã sinh con gái nhỏ cho anh.

Hiện tại, người đàn ông của cô là diễn viên trẻ Anh Dũng - nam chính trong phim truyền hình đình đám Sống chung với mẹ chồng. Chuyện tình này được người trong cuộc xác nhận vào tháng 4/2021 nhưng tin đồn giữa họ có tình cảm xuất hiện từ năm 2019. Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ" được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Kể từ khi công khai yêu nhau, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn cùng xuất hiện tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Họ đi cùng nhau, mặc ton sur ton, thoải mái thể hiện các cử chỉ thân mật.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp chia sẻ: “Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng.Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”.

Còn Trần Bảo Sơn thì ngược lại, anh rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Ngoài công việc kinh doanh, nam diễn viên thi thoảng tham gia một số sự kiện. Với điện ảnh, anh cho biết vẫn còn "máu lửa". Ngoài ra, anh cũng sản xuất phim, song chưa thu được thành công nổi bật.

Tháng 5/2021, khán giả bất ngờ khi biết nam diễn viên có con gái thứ 2 - Bảo Khanh (còn gọi là Kendall Trần). Có thêm con gái và thoải mái chia sẻ hình ảnh của con nhưng Trần Bảo Sơn vẫn chưa hé lộ thông tin của người phụ nữ bên cạnh mình. Anh cho biết bạn gái không phải nghệ sĩ nên không muốn gây ồn ào.

Đến nay, danh tính và hình ảnh người mới vẫn được anh giấu kín. Người phụ nữ này cũng không chia sẻ bất kỳ điều riêng tư nào về bản thân trên mạng xã hội. Cô chủ yếu chỉ đăng những bức ảnh về con gái, khoe cảnh Trần Bảo Sơn ẵm bồng, chơi đùa cùng con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung