Trương Thị May không dám hở tại Miss Universe vì tự ti?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng tự ti vì thân hình quá nhỏ bé, thiếu gợi cảm so với các thí sinh khác nên Trương Thị May đã lựa chọn cho mình phong cách kín đáo.

Dù được đánh giá là ứng viên sáng giá tại Miss Universe nhưng Trương Thị May lại đang tỏ ra khá mờ nhạt trong suốt những hoạt động vừa qua của cuộc thi. Cô dần đánh mất lợi thế của mình khi đi ngược lại với tiêu chí và gu thẩm mĩ của cuộc thi danh giá này.

Điểm khiến cô mất điểm và ngày càng mờ nhạt chính là do phong cách quá kín đáo từ trang phục trong các hoạt động tới bộ bikini một mảnh. Việc quá kín đáo trong một cuộc thi luôn đề cao sự sexy, gợi cảm và dàn thí sinh lúc nào cũng diện trang phục bốc lửa khoe thân hình gợi cảm đã khiến cô phải trả giá.

Nhiều người cho rằng, Trương Thị May đang bảo vệ nét đẹp kín đáo và dịu dàng của người con gái Việt cũng như bản tính của cô không thích khoe thân nên người đẹp mới kín cổng cao tường đến như vậy. Vậy nhưng, đằng sau việc Trương Thị May kín như bưng còn có thể lí giải bằng một lí do rất hợp lý khác.

Trương Thị Ma kín đáo vì tự ti trước các đối thủ

Ai cũng biết, dù sở hữu gương mặt đẹp lạ cùng làn da nâu quyến rũ nhưng Trương Thị May vẫn mang những đặc điểm hạn chế chung của người con gái Á đông. Đó là những nhược điểm về hình thể khi thường sở hữu chiều cao khá hạn chế, thân hình quả lê với vòng một nhỏ và thiếu đi những đường cong quyến rũ.

Theo những thông tin mới nhất, Trương Thị May sở hữu chiều cao thuộc top thấp nhất của cuộc thi 1.72m cùng số đo 86-61-91. Vậy nhưng, thực tế số đo của cô chưa chắc đã được như vậy nếu nhìn vào thân hình của người đẹp. Cô có thân hình khá mảnh mai và thiếu đi những đường cong gợi cảm

Khi đặt Trương Thị May cạnh những người đẹp đang được đánh giá cao thì quả thực cô lép vế hoàn toàn từ chiều cao, số đo hình thể cho tới những đường cong quyến rũ đặc trưng của hoa hậu.

Người đẹp đứng đầu bảng xếp hạng của Missosology là đại diện của vương quốc hoa hậu Venezuela Maria Gabriela Isler. Người đẹp bằng tuổi Trương Thị May này sở hữu những đường cong quyến rũ và chiều cao 1.81m cùng số đo vô cùng hoàn mỹ 90-60-90.

Trong khi đó, người đẹp đứng đầu trong bảng đánh giá của Gobal Beauties là người đẹp Tây Ban Nha Patricia Yurena Rodriguez Alonso cũng hoàn hảo chẳng kém. Cô gái sinh năm 1990 này cao 1.82m và số đo ba vòng đẹp tới mức như tạc tượng 90-60-92.

Những người đẹp đang được đánh giá cao khác như người đẹp Mỹ, Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Israel... cũng sở hữu ba vòng cực chuẩn với chiều cao lý tưởng cùng những đường cong quyến rũ.

Trong những hình ảnh được gửi về suốt những ngày vừa qua của cuộc thi, có thể thấy Trương Thị May đang lọt thỏm trước các đối thủ về cả chiều cao và sự gợi cảm của thân hình. Cô không khác gì một cô gái bé nhỏ đứng trước những bức tượng hoàn mỹ của tạo hóa.

Phải chăng tự ti vì quá nhỏ bé, thiếu gợi cảm so với các thí sinh khác nên Trương Thị May đã lựa chọn cho mình phong cách kín đáo. Càng cố gợi cảm bên cạnh các thí sinh khác thì sự khập khiễng và hơn kém càng rõ ràng và vì thế, cô mới phải kín đáo hết khả năng để tránh phải ngại ngùng.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn