Câu nói tâm đắc của phụ nữ thông minh: Càng thành công và giàu có, càng không làm 1 việc

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ thật sự có khí chất sẽ không bao giờ khoe khoang những gì mà mình có, hay mình biết được bao nhiêu. Với họ tự phụ giống như một quả bóng được bơm căng rất dễ vỡ, kết thúc sẽ chẳng bao giờ tốt đẹp.

1. Người phụ nữ thật sự có khí chất sẽ không bao giờ khoe khoang những gì mà mình có, hay mình biết được bao nhiêu. Với họ tự phụ giống như một quả bóng được bơm căng rất dễ vỡ, kết thúc sẽ chẳng bao giờ tốt đẹp. 

2. Nếu bạn đã là một con phương hoàng, cần gì phải chứng minh cho người khác biết? Cần gì phải khoe khoang, thể hiện ra ngoài? Sống cuộc đời của chính mình và tự tỏa sáng là đủ. Cần gì phải so bì và tị nạnh với người khác?

khoekhoang2

3. Trong lòng càng không có đủ tự tin thì mới càng phải thổi phồng bản thân lên. Người thích khoe khoang, trong lòng thường thiếu vắng cảm giác an toàn. Với họ, chỉ khi khoe khoang để người khác chú ý đến mình thì mới cảm thấy bản thân có giá trị và hữu ích. Sống như vậy sẽ mệt mỏi vô cùng.

4. Sự tự tin đích thực của phụ nữ đến từ giáo dục, tu dưỡng, đi đến những nơi rộng lớn và nhìn thấy những điều vĩ đại, chứ không phải từ một việc cỏn con hay những thành tích nhỏ nhặt.

5. Những người phụ nữ không thích khoe khoang luôn sở hữu một tâm hồn phong phú. Họ giống như mỏ đá quý, nhìn qua tưởng tầm thường và thô kệch, như khi bước vào trong rồi, sẽ choáng ngợp bởi ánh hào quang lấp lánh. 

khoekhaong

6. Nếu một người phụ nữ suốt ngày đi khoe với người khác rằng gia đình mình rất hạnh phúc, chồng cô ấy vô cùng tốt, không bao giờ có chuyện không vui… vậy thì cuộc sống của cô ấy chắc hẳn không hề êm ả như những gì mà cô ấy nói. Càng khoe nhiều thứ gì, họ càng thiếu thứ ấy.

7. Khiêm tốn khiến mọi người kính trọng, còn tự cao chỉ làm đối phương chán ghét. Dù bạn đạt được thành tựu gì, cũng cần phải khiêm tốn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn