Truy tìm đối tượng dùng kim tiêm "xin đểu" trên xe khách ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Tao Sida sắp chết rồi, chẳng sống được mấy tháng nữa đâu, bây giờ đi xin đểu để sống qua ngày. Mày cho tao mấy chục đi”…

Ngày 7/6, Công an TP Hà Nội cho biết đang có kế hoạch phối hợp nhằm xác minh, làm rõ về đối tượng tự xưng bị nhiễm HIV, dùng bơm kim tiêm trấn lột trên xe khách tuyến Hà Nội - Tuyên Quang.

Mô tả ảnh.
Đối tượng xăm trổ tự nhận nhiễm HIV, cầm kim tiêm dính máu rồi xin "đểu" hành khách (ảnh cắt từ clip)

Theo báo Giao Thông, trước đó, chiều ngày 6/6, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip dài 2 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ cầm bơm kim tiêm ở tay “xin tiền” hành khách ngồi trên xe khách. Kèm theo đoạn video clip trên là câu chuyện về việc một số hành khách đi trên xe khách tuyến Hà Nội – Tuyên Quang, bị một nam thanh niên cầm bơm kim tiêm có máu bên trong ngồi cạnh đe dọa và “xin tiền”.

Trong lúc nam thanh niên này ngồi cạnh các hành khách để xin tiền, không ai dám phản ứng gì vì sợ nguy hiểm đến tính mạng.

Đoạn clip vừa được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Đa số dân cư mạng đều cho rằng hành vi “cướp của” của nam thanh niên xăm trổ là hết sức manh động và nguy hiểm.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên dùng kim tiêm để xin tiền (Ảnh cắt từ clip)

Cũng đưa tin về vụ việc này, theo Vntinnhanh.vn, anh Nguyễn Thành Đạt (22 tuổi, quê Sơn Dương, Tuyên Quang, người đăng clip) cho biết, khi anh cùng với người yêu đang đi trên xe khách tuyến Hà Nội - Tuyên Quang thì bị nam thanh niên ngồi cạnh cầm kim tiêm dính máu, đe dọa và xin tiền.

Khoảng 16 giờ 20 phút ngày 4-6, tôi cùng bạn gái bắt xe khách tuyến Mỹ Đình-Tuyên Quang. Khi xe khách đi tới TP Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) thì có 1 nam thanh niên xăm trổ khoảng gần 30 tuổi bước lên xe khách. Sau đó, nam thanh niên này đi thẳng xuống phía dưới ngồi ghế cạnh tôi và bạn gái. Sau đó, bất ngờ nam thanh nói: “Tao Sida sắp chết rồi, chẳng sống được mấy tháng nữa đâu, bây giờ đi xin đểu để sống qua ngày. Mày cho tao mấy chục đi”- anh Đạt kể lại

Do quá sợ hãi, Đạt rút ví đưa cho nam thanh niên này 30.000 đồng. Tuy nhiên, người đàn ông xăm trổ yêu cầu anh phải đưa 2 lần tiền nữa, với số tiền tổng cộng là 330.000 đồng.

Anh Đạt cho biết, xe khách chạy từ bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Trên xe lúc đó có khoảng 39 người, nam thanh niên xăm trổ đe dọa 8 người ngồi gần cuối xe. Khi bị dọa, hành khách không dám báo nhà xe vì quá hoảng sợ.

 Sau khi xin tiền, nam thanh niên xăm trổ xuống xe ôtô. Clip là do người yêu anh Đạt ngồi cạnh nhanh chóng quay lại.

Liên hệ với nhà xe PT chạy tuyến Mỹ Đình (Hà Nội) - Sơn Dương (Tuyên Quang), đại diện nhà xe này xác nhận có sự việc trên xảy ra. Tuy nhiên, do sáng hôm sau nhà xe mới nắm được nên chưa thông báo cho các cơ quan chức năng.

Hiện lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng.

Thiếu nữ bị người yêu đâm nhiều nhát đến tử vong
Thiếu nữ bị người yêu đâm nhiều nhát đến tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nam thanh niên 26 tuổi bất ngờ dùng dao đâm liên tục khiến một thiếu nữ bán hàng ở ngay chợ tử vong tại chỗ.
Đà Nẵng chính thức khởi tố vụ án chìm tàu du lịch trên sông Hàn
Đà Nẵng chính thức khởi tố vụ án chìm tàu du lịch trên sông Hàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an TP Đà Nẵng đã chính thức khởi tố hình sự vụ chìm tàu trên sông Hàn khiến 3 người chết hôm 4/6.
Rủ nhau đi câu cá, 3 em nhỏ chết đuối thương tâm
Rủ nhau đi câu cá, 3 em nhỏ chết đuối thương tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra vào trưa nay khiến 3 đứa trẻ tử vong, trong đó có 2 anh em ruột.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn