Từ 10/11 đến 20/11, 3 tuổi cá chép hóa Rồng, tiền của ào ào đổ về

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong giai đoạn từ 10/11 đến 20/11, những con giáp này có thêm cơ hội phát triển, thu lộc đầy tay.

Tuổi Thìn

Tử vi nói rằng trong giai đoạn tới đây, người tuổi Thìn có thể tự mình đứng ra xử lý các vấn đề rắc rối một cách nhanh chóng. Con giáp này giữ thái độ kiên quyết và lập trường vững chắc. Bản mệnh có thể đạt được những điều mà mình mong muốn.

tu-vi-01

Tài chính của người tuổi Thìn khá ổn định. Bản mệnh kiếm được nhiều tiền và cũng biết cách chi tiêu hợp lý nên không sợ rơi vào cảnh túng thiếu.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với các đối tượng tiềm năng. Bản mệnh cũng thu hút được sự chú ý của người khác. Nếu đang một tìm một nửa, tuổi Thìn chỉ cần chú ý quan sát và chọn ra người phù hợp nhất với mình.

Tuổi Mùi

Trong giai đoạn từ 10/11 đến 20/11, người tuổi Mùi được cấp trên cất nhắc, đánh giá cao khả năng và trao thêm nhiều cơ hội phát triển. Bản mệnh có thể đảm nhận các nhiệm vụ, trọng trách mới. Nếu có thể hoàn thành tốt, tuổi Mùi sẽ thăng tiến cực nhanh. Thành quả mà bản mệnh nhận được xứng đáng với những công sức đã bỏ ra.

tu-vi-02

Người làm kinh doanh có những cơ hội làm ăn mới, thu về lợi nhuận cao. Con giáp này có thể phát ra những cơ hội hiếm có. Nhờ dám nghĩ dám làm, người tuổi Mùi có thể chớp được thời cơ tốt để gia tăng thu nhập.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tài lộc rất tốt trong giai đoạn từ 10/11 đến 20/11. Bản mệnh có thể đón nhận các cơ hội phát triển. Các dự án mà con giáp này phụ trách có thể thu hút sự chú ý của nhiều người. Quý nhân xuất hiện đưa đường chỉ lối giúp bản mệnh ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Điều này giúp tâm trạng của tuổi Dần trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Vận trình công việc của người tuổi Dần hanh thông, thu về lợi nhuận lớn, không phải lo lắng nhiều.

tu-vi-03

Vận đào hoa của con giáp này trong thời gian tới cũng tương đối tốt. Bản mệnh có đối tượng mình thích và có thể bắt đầu bằng việc hẹn hò, trò chuyện để tìm hiểu thêm về nhau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link